Đổi mật khẩu Zing Me

quang cao here
Zing là mạng xã hội lớn thứ 2 ở Việt Nam, chỉ sau Facebook. Có thời Zing là mạng xã hội lớn nhất nhưng sau bị Facebook vượt mặt. Nhiều báo chí và trang web trên thế giới cũng nhắc đến Zing của Việt Nam.

Sau một thời gian sử dụng Zing bạn nghĩ đến chuyện đổi mật khẩu Zing vì một số lý do như:
  • Vô tình bị lộ mật khẩu
  • Cho người khác mượn tài khoản giờ lấy lại
  • Bị ăn cắp nick Zing
hoặc đơn giản là muốn bảo đảm có một mật khẩu mới mạnh hơn và yên tâm hơn khi tài khoản ngày càng có nhiều thông tin quan trọng.

Cách đổi mật khẩu Zing


cách đổi mật khẩu Zing Me, hướng dẫn thay đổi mật khẩu tài khoản Zing

Nếu bạn đang tìm cách đổi mật khẩu Zing thì hãy làm theo các bước sau:

Bước 1: Click link "Đổi mật khẩu". Hệ thống đưa bạn đến trang quản lý tài khỏan của bạn

đổi mật khẩu Zing Me, cach doi mat khau Zing nhanh
Bước 2: Làm theo các yêu cầu tại trang này và click nút "Đồng ý" Sau khi hệ thống thông báo thành công tức là bạn đã thao tác thành công doi mat khau zing me rồi. Từ đó chú ý bạn sẽ sử dụng nick Zing Me an toàn nhé !

Video hướng dẫn đổi mật khẩu Zing


Từ khóa tìm kiếm: doi mat khau tai khoan zing, doi mat khau tren zing me, doi mat khau nick zing, cach doi mat khau zing, thay doi mat khau zing, cach doi mat khau zing me, đổi mật khẩu zing

Related

Zing-Me 3902093798325522978

Like Fanpage để cập nhật

MUA MASS FACEBOOK ADS

Hỗ trợ bán hàng

ĐỐI TÁC

Chơi game duoi hinh bat chu online trên mạng Dang nhap Facebook Những bài hay nên xem: Hướng dẫn dang ky yahoo, nếu bạn cần lập Gmail nên xem bài hướng dẫn dang nhap gmail hoặc dang ky gmail. Nếu bạn cần đăng ký Facebook nên tham khảo bài đăng dang ky facebook, nếu không vào được Facebook thì xem dang nhap facebook Chơi game thoi tranggame line. Giải trí http://www.face.edu.vn/
item