Tàu Nô-ê được tìm thấy tại Thổ Nhĩ Kỳ

quang cao here
” Con tàu trong câu chuyện Nô-ê được tìm thấy ở độ cao 12,000ft trên một ngọn núi ở Thổ Nhĩ Kỳ
Một nhóm các nhà thám hiểm Tin Lành người Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ cho biết sau thử nghiệm cacbon thì con tàu được định tuổi ở 4800 tuổi, đó là khoảng thời gian thời Nô-ê được chép trong Kinh Thánh. Nhưng họ không cho biết vị trí chính xác, gây sự tranh cãi dữ dội. Việc tìm kiếm hoá thạch và các bằng chứng về con tàu Nô-ê là niềm đam mê của nhiều người Cơ Đốc, Do Thái và cả Hồi Giáo.
Ảnh chụp từ clip
Ảnh chụp từ clip
Yeung Wing-cheung, một nhà làm phim tài liệu và thành viên của nhóm từ Hong Kong, cho biết: “Đó không phải là 100 phần trăm đó là con tàu Nô-ê nhưng chúng tôi nghĩ rằng đó là 99,9 phần trăm rằng đây là nó.”
Ông cho biết cấu trúc có nhiều ngăn, một số dầm gỗ, được tin là nơi chứa động vật. Tuy nhiên dấu hiệu ban đầu là nó là một loại gỗ cây bách trong khi Kinh Thánh đã nói được làm bằng gỗ gopher.
Các thành viên của đội tuyển Trung Quốc xuất hiện với các quan chức Thổ Nhĩ Kỳ tại một cuộc họp báo chung trên trang web truyền giáo.
Trong những năm qua đã có rất nhiều trò lừa đảo qua việc tìm kiếm chiếc tàu. Năm 1993, George Jammal tuyên bố trong một chương trình của CBS rằng ông có được ‘gỗ thiêng liêng’ từ con tàu Nô-ê.
Sau đó nó được tiết lộ rằng anh là một diễn viên và gỗ thực tế được lấy từ California trên một đường ray xe lửa và đã được nướng trong lò nướng với nhiều loại nước sốt khác nhau.
Nhóm các nhà khảo cổ bác bỏ luận điểm có một khu dân cư thành lập trong quá khứ, trên cơ sở là chưa tìm thấy khu dân cư nào trên 3.500 m trong vùng lân cận.
Những câu chuyện Kinh Thánh cho biết Đức Chúa Trời đã quyết định cho lụt ngập cả trái đất khi tội lỗi gia tăng.
Sau khi lũ rút, con tàu ở trên một ngọn núi
Nhiều người tin rằng núi Ararat là nơi con tàu bị mắc cạn.”

Related

Tôn Giáo 7368519964048753390

Like Fanpage để cập nhật

MUA MASS FACEBOOK ADS

Hỗ trợ bán hàng

ĐỐI TÁC

Chơi game duoi hinh bat chu online trên mạng Dang nhap Facebook Những bài hay nên xem: Hướng dẫn dang ky yahoo, nếu bạn cần lập Gmail nên xem bài hướng dẫn dang nhap gmail hoặc dang ky gmail. Nếu bạn cần đăng ký Facebook nên tham khảo bài đăng dang ky facebook, nếu không vào được Facebook thì xem dang nhap facebook Chơi game thoi tranggame line. Giải trí http://www.face.edu.vn/
item