Biểu tượng của Yahoo

quang cao here
Các công lớn luôn có một logo thống nhất là biểu tượng nhận diện trên toàn cầu. Yahoo là một tập đoàn lớn vì thế biểu tượng Yahoo rất quan trọng với họ. Họ đã trải qua 9 lần thay đổi biểu tượng nhận diện.

Lịch sử biểu tượng của Yahoo

Biểu tượng của Yahoo, lịch sử thay đổi biểu tượng của Yahoo

1994: Không có biểu tượng

1994: Không có biểu tượng

Trong những ngày đầu, Yahoo! đã không có một logo. Trong thực tế, Yahoo! thậm chí còn không Yahoo!. Đồng sáng lập của chúng tôi, hai sinh viên Đại học Stanford grad trì hoãn trên luận án của họ, tạo ra một thư mục của những trang web yêu thích của họ gọi nó là "Hướng dẫn của Jerry lên Web." Đó là đơn giản, thiết thực và dễ sử dụng. Mãi cho đến năm sau đó Yahoo! đã trở thành tên chính thức của công ty.

Y chàngj t

1995: nhảy "Y" chàng

Sau khi Yahoo! đã đi từ một sở thích có một khởi đầu-up, chúng tôi cần một cái gì đó để tô điểm cho cửa văn phòng của chúng tôi công ty áo thun. Các nhảy "Y" chàng trai được sinh ra. Được thiết kế bởi David Shen, nhân viên của chúng tôi 17 và anh chàng thiết kế duy nhất trong văn phòng, biểu tượng cho thấy một người nhảy cho niềm vui sau khi tìm thấy những gì họ cần trên Yahoo!. Vòng tròn màu xanh trên đó "Y" Anh chàng nhảy đại diện cho thế giới. Ngày nay, "Y" chàng trai không còn ân sủng hành lang phòng hội nghị, nhưng nếu bạn may mắn bạn có thể nhìn thấy anh ấy trên danh thiếp từ một bộ đếm thời gian . Một năm sau đó, Thần hợp tác với công ty quảng cáo trực tuyến hữu cơ để thiết kế logo. Yahoo! cần một biểu tượng ngang vì nó chiếm không gian ít hơn so với nhảy thẳng đứng "Y" chàng hơn. Shen hữu cơ chắc chắn các chữ cái tăng về phía bên phải "như vậy đó, khi đọc các từ, bạn sẽ nhận được một cảm giác tăng năng lượng với dấu chấm than punctuating năng lượng cuối cùng," theo Thần. Cuối cùng, họ quyết định chọn font chữ Có khả năng, mà họ sửa đổi và thực hiện màu tím.

95 biểu tượng màu đỏ

1995: Đi đỏ trên Web

Chúng tôi quyết định các biểu tượng trên trang của chúng tôi cần một số cuộc sống, vì vậy vào năm 1995 chúng tôi quyết định một biểu tượng đó là màu đỏ tươi. Đây không chỉ là một sự lựa chọn thẩm mỹ. Chúng tôi cũng đã chọn vì màu đỏ sẽ đáng tin cậy hơn hiển thị trên màn hình khác nhau và máy tính, tại thời điểm đó là một vấn đề đối với các màu sắc khác. Chúng tôi cũng thích màu đỏ cho sự táo bạo của nó.

Màu đỏ y nổ

1996: Năm mới, logo mới

Sau nhiều tinh chỉnh và tinh chế, chúng tôi đưa ra các biểu tượng Yahoo! đỏ trên tất cả các trang web của chúng tôi trên 01 tháng 1 năm 1996.

1996: tím bên trong

1996: tím bên trong

Trong khi màu đỏ trở thành gương mặt của Yahoo! đối với người dùng của chúng tôi, trong nội bộ chúng tôi đã thiết kế lại logo. Vào năm 1996, chúng tôi chia tay với nhảy "Y" chàng trai sắp xếp hợp lý các biểu tượng để loại dựa trên phiên bản màu tím bây giờ nổi tiếng. Kể từ đó, chúng tôi đã sử dụng các biểu tượng màu tím trên tất cả mọi thứ từ áp phích để cookie để lòng bàn flip flops để lại dấu ấn trong Yahoo! cát.

Màu tím hình bầu dục y

1997-2004: Lý thuyết Big Bang

Biểu tượng viết tắt của Yahoo!, trìu mến gọi là "Y-Bang" ("bang" tiếng lóng thợ sắp chư cho dấu chấm than), được phát triển vào năm 1997 cho một nút trên Yahoo! Thanh công cụ có liên kết đến các trang (đầy đủ Yahoo! biểu tượng quá rộng để phù hợp). Trong năm 2004 chúng tôi hợp tác với công ty quảng cáo Ogilvy để thiết kế lại Y-Bang và tạo ra một phiên bản với màu trắng "Y" bên trong một hình bầu dục màu tím và một dấu chấm than màu tím bên cạnh nó. Màu tím Y-Bang tại là logo chính thức viết tắt mà bạn sẽ thấy các trang web được của chúng tôi.


Màu tím y biểu tượng

2009: Vẽ tranh thế giới màu tím

Yahoo! đang tung ra một trang chủ mới với logo màu tím mới của chúng tôi. Chúng tôi cũng đang mở rộng biểu tượng cho mỗi trang trên mạng của chúng tôi, tất cả các thông tin liên lạc công ty của chúng tôi và tất cả các quan hệ đối tác của chúng tôi. Tiêu chuẩn hóa xung quanh biểu tượng màu tím sẽ tạo ra một kinh nghiệm phù hợp cho người sử dụng Yahoo!, các nhà quảng cáo và người lao động, và nó sẽ tăng cường thương hiệu của chúng tôi đi sâu vào các thập kỷ tới. Đi màu tím!

Glenn Tokunaga
Giám đốc nghệ thuật và chuyên gia thương hiệu cao cấp

Related

Yahoo 5636384271426433012

Like Fanpage để cập nhật

MUA MASS FACEBOOK ADS

Hỗ trợ bán hàng

ĐỐI TÁC

Chơi game duoi hinh bat chu online trên mạng Dang nhap Facebook Những bài hay nên xem: Hướng dẫn dang ky yahoo, nếu bạn cần lập Gmail nên xem bài hướng dẫn dang nhap gmail hoặc dang ky gmail. Nếu bạn cần đăng ký Facebook nên tham khảo bài đăng dang ky facebook, nếu không vào được Facebook thì xem dang nhap facebook Chơi game thoi tranggame line. Giải trí http://www.face.edu.vn/
item