Hướng dẫn cài đặt giao diện cho Gmail của bạn

quang cao here

Ở bài hướng dẫn đăng ký Gmail trước mình đã hướng dẫn chi tiết cho các bạn có đăng ký được cho mình 1 tài khoản Gmail mới đã có ảnh Avatar, hôm nay mình xin hướng dẫn cho các bạn cách cài đặt giao diện cho hộp thư Gmail của mình

Sau khi mới lập tài khoản Gmail xong, các bạn đăng nhập vào gmail qua link: http://gmail.com, giao diện khi vào trang mặc định là Hộp Thư Đến
Ở 3 thư mới này, Google hướng dẫn cho các bạn cách thiết lập, sử dụng Gmail, các mẹo Gmail và hướng dẫn tải Gmail cho thiết bị di động.

Hướng dẫn thiết lập giao diện cho Gmail:

Bước 1: Để cài đặt giao diện cho Gmail các bạn nhấp vào logo cài đặt như hình dưới:


Bước 2: Cài đặt Giao diện hay còn gọi là chủ đề cho gmail, các bạn click vào mục chủ đề nằm cuối cùng


Bước 3: Trên đây là các chủ đề có sẵn của Gmail để các bạn có thể lựa chọn, ngoài ra các bạn có thể chọn theo chủ đề tùy chỉnh của mình


Bước 4: Chúng ta sẽ thử chế độ khó hơn đó là chủ đề tùy chỉnh

Ở đây các bạn có thể chọn ảnh với nhiều lựa chọn:
          - Nổi bật: Tức là các ảnh mà nổi bật trên Google, được nhiều người lựa chọn, sử dụng
          -Ảnh của tôi: Ảnh ở đây là các ảnh mà bạn đã up lên mạng bằng tài khoản Google
          -Tải ảnh lên: Mục này các bạn có thể chọn 1 bức ảnh mà mình thích lên chọn làm chủ đề
          -Dán Url: ở đây sẽ hiện lên 1 ô text để các bạn dán link của 1 bức ảnh bạn thích ở bất kỳ site nào đó trên mạng
          -Được chọn gần đây: Là những ảnh được lựa chọn gần đây để làm chủ đề Gmail của bạn

Bước 5: Mình đã lựa chọn 1 trong sô những ảnh ở trên, và giao diện của mình được thay đổi như dưới đây:

Chúc các bạn thành công!
Duy Khánh..!!!

Related

Hướng dẫn Gmail 309978887890131932

Like Fanpage để cập nhật

MUA MASS FACEBOOK ADS

Hỗ trợ bán hàng

ĐỐI TÁC

Chơi game duoi hinh bat chu online trên mạng Dang nhap Facebook Những bài hay nên xem: Hướng dẫn dang ky yahoo, nếu bạn cần lập Gmail nên xem bài hướng dẫn dang nhap gmail hoặc dang ky gmail. Nếu bạn cần đăng ký Facebook nên tham khảo bài đăng dang ky facebook, nếu không vào được Facebook thì xem dang nhap facebook Chơi game thoi tranggame line. Giải trí http://www.face.edu.vn/
item