Kelvin Khánh và Khởi My trang nhã trong phong cách trà đạo

quang cao here

Trên trang cá nhân của ca sĩ Minh Tuấn (cựu thành viên nhóm La Thăng) đã chia sẻ những hình ảnh Khởi My và nhóm La Thăng đi uống trà đạo Nhật Bản. 

Đây là chuyến đi lưu diễn Nhật Bản đầu tiên mà Khởi My và La Thăng cùng đi với nhau. Những ngày lưu diễn trên đất Nhật, Minh Tuấn hay chụp lén ảnh Khởi My và Kelvin Khánh tình tứ dạo phố cùng nhau đăng tải trên trang cá nhân. Có những thời điểm cả hai còn công khai nắm tay nhau trước mặt mẹ Khởi My. 


Khởi My và Kelvin trong trang phục truyền thống của Nhật Bản

Huy Khánh luôn có những hành động tình tứ với Khởi My
Dù dính tin đồn tình cảm nhưng Khởi My và Kevil Huy Khánh đều phủ nhận và cho rằng cả hai chỉ là những người bạn tốt. Ngày hôm qua, Khởi My cùng nhóm La Thăng đã trở về Việt Nam sau chuyến lưu diễn dài ngày tại Nhật Bản. Theo chia sẻ từ Minh Tuấn thì sắp tới Khởi My cùng hai thành viên nhóm La Thăng sẽ thực hiện phần 2 cho ca khúc "Buông tay".
Một số hình ảnh Khởi My và nhóm La Thăng đi uống trà đạo Nhật Bản:

Related

sao 1893052835937839249

Like Fanpage để cập nhật

MUA MASS FACEBOOK ADS

Hỗ trợ bán hàng

ĐỐI TÁC

Chơi game duoi hinh bat chu online trên mạng Dang nhap Facebook Những bài hay nên xem: Hướng dẫn dang ky yahoo, nếu bạn cần lập Gmail nên xem bài hướng dẫn dang nhap gmail hoặc dang ky gmail. Nếu bạn cần đăng ký Facebook nên tham khảo bài đăng dang ky facebook, nếu không vào được Facebook thì xem dang nhap facebook Chơi game thoi tranggame line. Giải trí http://www.face.edu.vn/
item