Ứng dụng tự viết khắc tên lên trên lon Coca - Viet ten len lon Cocacola
http://dangky-facebook.blogspot.com/2014/07/ung-dung-tu-viet-khac-ten-len-tren-lon-coca.html
Viết tên hay tự khắc tên lên lon Coca là một trào đang làm mưa làm gió tại Việt Nam, và đây cũng là trào lưu của hơn một trăm quốc gia trước khi nó xuất hiện tại Việt Nam. Và chiến dịch quảng cáo này của hãng Coca - Cola được cho là sáng tạo và thành công nhất trong lịch sử của hãng này.
Nhưng không phải cái tên nào cũng được xướng lên trên lon Coca - Cola nên cũng rất nhiều bạn trẻ tìm mọi cách để có được tên trên lon Coca – Cola chỉ là để đăng lên facebook khoe bạn bè. Dưới đây xin cập nhật phần mềm miễn phí trên iPhone 5S có thể tạo ra những tên mà bạn yêu thích.
Làm sao để viết tên lên lon Coca?
Nếu Server bị quá tải bạn hãy truy cập link này : Ứng dụng viết tên lên lon Coca
TẢI APP VỀ ĐIỆN THOẠI 100% FREE
TẢI APP VỀ ĐIỆN THOẠI 100% FREE
Tất cả hướng dẫn ở đây đều bằng tiếng Việt dễ hiểu. Bạn có thể in tên mình trên lon Coca – Cola đứng, nằm, tay cầm, tên bạn và người yêu hay bạn thân, hotgirl cùng lon Coca có tên bạn.
Ví dụ với mẫu 1 – lon nằm, bạn nhập tên Em Một Mý à Bắt đầu in tên lên lon Coca – Cola, sẽ ra ngay hình ảnh lon Coca có tên bạn. Thật dễ dàng phải, cũng tương tự như mẫu một bạn có thể thử với bất kỳ mẫu nào cũng sẽ ra một kết quả tương tự các hình nằm, đứng của lon Coca – Cola tùy thuộc vào mẫu bạn chọn.
Tên bạn sẽ có ngay trên lo Coca nhờ phần mềm miễn phí
In chữ lên
lon Coca-Cola có thật không ?
Cứ đến mùa
hè, giới trẻ lại trông ngóng xem Coca-Cola năm nay làm gì. Nếu những năm trước,
đại nhạc hội SoundFest hay chương trình “8 vô tư, Săn tứ quý" khá được
lòng bạn trẻ thì năm nay ý tưởng in tên người tiêu dùng trên bao bì từ chiến dịch
"Share a Coke - Trao Coca-Cola, kết nối bạn bè" lại một lần nữa khuấy
đảo giới trẻ Việt. Tên riêng in trên lon Coca-Cola như lời nhắc nhở mọi người về
những người bạn thân thiết, những người từ lâu rồi chưa liên lạc hay cả những
người bạn mới quen với thông điệp "Trao là kết nối".
Tâm điểm thu
hút sự chú ý của giới trẻ trong mùa hè này là những cái tên in trên bao bì
Coca-Cola. Mọi người hào hứng tìm từng lon nước ngọt có in tên mình và người
thân để chụp hình và cùng nhau khoe lên các trang mạng xã hội.
Ra đời tại đất
nước của những chú chuột túi, ý tưởng in tên người tiêu dùng lên nhãn sản phẩm
được Coca-Cola Australia triển khai thành công trong năm 2011. Hãng đã chọn rất
nhiều cái tên thông dụng và thể hiện nó tươi mới bên cạnh logo 128 năm tuổi, biến
chiếc lon Coca-Cola đã trở thành một vật kỷ niệm đặc biệt và món quà thú vị để
trao tặng bạn bè cùng những người thân yêu.
Một số bạn
trẻ còn sáng tạo, ghép lon Coca-Cola có dòng chữ "Anh yêu" và lon in
tên người họ đang "thương thầm" như một cách tỏ tình đặc biệt hoặc
dùng tên trên sản phẩm để đoán tên một người bạn mới quen cho cuộc gặp gỡ thêm
vui vẻ. Sắp đến ngày Gia đình Việt Nam, nhiều bạn trẻ cũng lên kế hoạch sưu tầm
bộ quà Ông yêu - Bà yêu, Bố yêu - Mẹ yêu, Anh yêu - Chị yêu hay Em yêu - Út
cưng để trao tặng cho mọi người thân trong gia đình..
Tại Việt
Nam, Coca-Cola Việt Nam đã lựa chọn rất nhiều tên riêng phổ biến để in trên
nhãn sản phẩm như Nam, Thảo, Quỳnh, Hiền, Yến cho đến Linh, Tùng, Tuấn, Đức,
Hà...., nhắc mọi người về tất cả các mối quan hệ, từ bạn online, bạn ấu thơ, đồng
nghiệp, người yêu.
Kết quả chỉ
trong mùa hè 2011, thương hiệu Coca-Cola được nhắc đến như "thương hiệu mà
tôi yêu thích", "chia sẻ cho người mà tôi mến". Chương trình
"Share a Coke - Trao Coca-Cola, kết nối bạn bè" đã lan tỏa đến 53 quốc
gia khác nhau. Việt Nam cùng 69 quốc gia khác trên thế giới cũng đã đồng loạt
triển khai chương trình trong mùa hè này.
Để kết nối
những người yêu thích chương trình, Coca-Cola đã tạo hashtag #xomtu trên
Facebook để mọi người dễ dàng chia sẻ hình ảnh. Hàng trăm nghìn chia sẻ đính
kèm hashtag này cùng trào lưu tìm kiếm và chụp ảnh Coca-Cola in tên mình đang rất
thu hút giới trẻ tham gia trong mùa hè này.
Hãng còn bổ
sung thêm 8 cách gọi thân thương trong gia đình trên bao bì sản phẩm. Ý tưởng
sáng tạo này xuất phát từ sự thấu hiểu truyền thống gia đình của người Việt,
thường quây quần bên nhau mỗi tối, dùng cơm chung và lúc nào cũng phải có sẵn
vài lon nước giải khát Coca-Cola cho ông yêu, bà yêu, bố yêu, em yêu hay út
cưng.
Chọn thời điểm
ra mắt vào cuối tháng 5, Coca-Cola mong muốn đem lại cho giới trẻ một mùa hè
sôi động và đáng nhớ. Đây là lần đầu tiên chương trình "Trao Coca-Cola, kết
nối bạn bè" được tổ chức.