Những kiểu tóc cực đẹp của Bảo Thy 2014

quang cao here
Những kiểu tóc xoăn dài đẹp của Bảo Thy với vẻ đẹp quyến rũ khiến người hâm mộ cực kỳ bồ kết những kiểu tóc này. Hãy cùng dangnhapdangky.com tham khảo những kiểu tóc này để làm cho riêng mình nhé.

Những kiểu tóc xoăn dài đẹp của Bảo Thy năm 2014 cực quyến rũ và trẻ trung - phần 1
Bảo Thy thường trung thành với kiểu tóc dài xoăn đẹp mắt

1. Tóc uốn lọn to

Với khuôn mặt dài thì đây quả là kiểu tóc đẹp lý tưởng. Trong khi những cô nàng tóc ngắn nếu làm xoăn không cẩn thận rất dễ tạo cảm giác khuôn mặt bị dài hơn thì những cô nàng sở hữu mái tóc dài đẹp lại tha hồ tung tăng với những lọn tóc bồng bềnh mà không lo bị lộ yếu điểm trên khuôn mặt. Bạn không nên để tóc xoăn nhỏ vì nó không đủ độ lớn để làm khuôn mặt bạn trông béo lên. Đặc biệt, bạn cần tránh xa những style tóc tỉa vì nó chính là hung thần với khuôn mặt của bạn.
Những kiểu tóc xoăn dài đẹp của Bảo Thy năm 2014 cực quyến rũ và trẻ trung - phần 2
Uốn xoăn lọn to tạo cho Bảo Thy phong cách quý phái
Những kiểu tóc xoăn dài đẹp của Bảo Thy năm 2014 cực quyến rũ và trẻ trung - phần 3
Bảo Thy thường trung thành với tóc không mái
Những kiểu tóc xoăn dài đẹp của Bảo Thy năm 2014 cực quyến rũ và trẻ trung - phần 4
Kết hợp đa dạng phong cách khác nhau
Những kiểu tóc xoăn dài đẹp của Bảo Thy năm 2014 cực quyến rũ và trẻ trung - phần 5
Quyến rũ và đắm thắm

2. Tóc bấm xù

Kiểu tóc thời trang này được rất nhiều sao cưng chiều và tất nhiên cô nàng Lona nhà mình cũng không thể bỏ qua. Về cơ bản thì tóc dài làm bấm xù hơn so với tóc ngắn. Style tóc này còn là cứu tinh cho những cô nàng tóc mỏng, da đầu bị dầu. Tóc bạn nhìn sẽ bông hơn, dày hơn tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý dưỡng tóc cẩn thận để không biến nó thành đống rơm khô nhé.
Những kiểu tóc xoăn dài đẹp của Bảo Thy năm 2014 cực quyến rũ và trẻ trung - phần 6
Tóc bấm xù lạ mắt
Những kiểu tóc xoăn dài đẹp của Bảo Thy năm 2014 cực quyến rũ và trẻ trung - phần 7
Đây đang là xu hướng hot trong 1,2 năm gần đây

3. Tóc mái bằng

Đầu tiên, bạn cần hiểu rằng đây là kiểu dáng “khó nhằn” và mạo hiểm nhất bởi sự góc cạnh và vuông vắn mà nó tạo ra trên khuôn mặt. Tuy nhiên, không thể phủ nhận nét cá tính và phá cách của tóc mái bằng nếu bạn có một khuôn mặt gầy và thiếu điểm nhấn.. Chúng tạo thành những tiếng nổ lớn nếu bạn cần làm sáng và bùng nổ các đường nét trên khuôn mặt một cách có chủ đích. Để phần này dài hơn mong muốn, điều đó sẽ giúp bạn có nhiều cơ hội để chỉnh sửa trong trường hợp cắt hỏng hoặc chúng không ăn nhập với chiều dài và rộng của khuôn mặt.
Những kiểu tóc xoăn dài đẹp của Bảo Thy năm 2014 cực quyến rũ và trẻ trung - phần 8
Tó mái bằng tỉa bấm
Những kiểu tóc xoăn dài đẹp của Bảo Thy năm 2014 cực quyến rũ và trẻ trung - phần 9
Tóc mái ngố trẻ trung, dễ thương
Với những kiểu tóc xoăn dài tuyệt đẹp của bảo thy đã được zyk.vn giới thiệu thì hy vọng sẽ giúp cho các cô nàng trở nên càng quyến rũ và dễ thương hơn. Hãy học bảo thy làm các kiểu tóc xoăn này cho mình nhé.

Related

sao 7274302631432314275

Like Fanpage để cập nhật

MUA MASS FACEBOOK ADS

Hỗ trợ bán hàng

ĐỐI TÁC

Chơi game duoi hinh bat chu online trên mạng Dang nhap Facebook Những bài hay nên xem: Hướng dẫn dang ky yahoo, nếu bạn cần lập Gmail nên xem bài hướng dẫn dang nhap gmail hoặc dang ky gmail. Nếu bạn cần đăng ký Facebook nên tham khảo bài đăng dang ky facebook, nếu không vào được Facebook thì xem dang nhap facebook Chơi game thoi tranggame line. Giải trí http://www.face.edu.vn/
item