2 kiểu tóc đẹp của Hồ Quang Hiếu

quang cao here

 Hồ Quang Hiếu là cái tên không còn xa lạ gì với giới trẻ Việt Nam, đặc biệt là những ai yêu thích nhạc remix. Không chỉ tạo ấn tượng bởi những ca khúc remix sôi động hay những bản ballad ngọt ngào, chàng ca sĩ Túp lều lý tưởng còn để lại dấu ấn tốt đẹp trong mắt công chúng bởi mái tóc rất cầu kỳ, công phu. Hãy cùng Tóc Hàn Quốc xem lại 2 trong số những kiểu tóc Hồ Quang Hiếu từng cắt nhé.

1.Kiểu tỉa layer dài

Nhắc đến những kiểu tóc Hồ Quang Hiếu là phải nhắc đến kiểu tóc này. Kiểu tỉa layer dài kết hợp cùng với màu tóc nâu đỏ tạo ra một style khá…Hàn Quốc. Tuy nhiên kiểu tóc được rẽ lệch này lại được làm phồng rất cẩn thận để tạo độ dày, bên cạnh đó là việc sử dụng gel để làm cứng tóc, tránh việc bị xõa ra và đâm vào mắt. Muốn copy kiểu này, điều đầu tiên là phải nuôi tóc mái thật dài và bắt đầu vắt chéo tóc sang một bên, nhưng không được để ngôi. Sau đó bắt đầu tỉa layer và phải chăm sóc thường xuyên để dễ vào nếp… Đây là một kiểu tóc nam đẹp mang thương hiệu độc quyền của chàng ca sĩ Không cảm xúc.

Thay đổi phong cách cùng 2 kiểu tóc Hồ Quang Hiếu (7)
Kiểu tóc cầu kỳ của Hồ Quang Hiếu
Thay đổi phong cách cùng 2 kiểu tóc Hồ Quang Hiếu (1)
Với khuôn mặt sáng và thư sinh kiểu tóc này khoe trọn được khuôn mặt sáng của Hồ Quang Hiếu
Thay đổi phong cách cùng 2 kiểu tóc Hồ Quang Hiếu (2)
Cá tính hơn khi nhuộm mái màu màu chocalate sáng
Hiền lành và điềm đạm với tóc nhuộm đen hoàn toàn
Hiền lành và điềm đạm với tóc nhuộm đen hoàn toàn
Thay đổi phong cách cùng 2 kiểu tóc Hồ Quang Hiếu (6)
Sáng tạo khi kết hợp cùng mũ lệch…
Thay đổi phong cách cùng 2 kiểu tóc Hồ Quang Hiếu
hay mũ len bụi băm

2. Tóc vuốt mái

Tóc vuốt mái được Hồ Quang Hiếu lựa chọn trong album gây hót Con bướm xinh remix của mình để thay thế cho kiểu tỉa layer dài quen thuộc. Anh đã từng chia sẻ rằng anh cắt tóc  để thay đổi phong cách. Anh hy vọng rằng với kiểu tóc mới này khán giá sẽ nhìn thấy một con người khác trong anh. Và có lẽ, Hồ Quang Hiếu đã thành công khi trên facebook cá nhân của mình, anh nhận được rất nhiều lời khen của người hâm mộ. Sở hữu bờ trán rộng, khuôn mặt sáng và thư sinh, kiểu tóc này giúp Hồ Quang Hiếu nhìn manly hơn rất nhiều.
Thay đổi phong cách cùng 2 kiểu tóc Hồ Quang Hiếu

Nam tính với phần mái được nhuộm vàng

Thay đổi phong cách cùng 2 kiểu tóc Hồ Quang Hiếu

Phong cách mới của Hồ Quang Hiếu trong con bướm xuân
Có lẽ trong các ngôi sao trẻ, Hồ Quang Hiếu là người ít thay đổi kiểu tóc nhất vì để có được những mái tóc cầu kỳ như vậy cần rất nhiều thời gian để nuôi dài và dưỡng tóc

Related

sao 1645470244970765558

Like Fanpage để cập nhật

MUA MASS FACEBOOK ADS

Hỗ trợ bán hàng

ĐỐI TÁC

Chơi game duoi hinh bat chu online trên mạng Dang nhap Facebook Những bài hay nên xem: Hướng dẫn dang ky yahoo, nếu bạn cần lập Gmail nên xem bài hướng dẫn dang nhap gmail hoặc dang ky gmail. Nếu bạn cần đăng ký Facebook nên tham khảo bài đăng dang ky facebook, nếu không vào được Facebook thì xem dang nhap facebook Chơi game thoi tranggame line. Giải trí http://www.face.edu.vn/
item