Tên cướp bị bắt vì kết bạn với nạn nhân trên Facebook

quang cao here

Cảnh sát phát hiện và bắt một người đàn ông vì tội cướp tài sản sau khi gã gửi lời mời kết bạn với nạn nhân trên mạng xã hội Facebook.

Vào hôm 29/5, Riley Mullins, một thanh niên 28 tuổi ở thành phố Washington, Mỹ, đánh vào đầu một người phụ nữ đang nghe nhạc tại một bến phà rồi giật lấy túi xách và máy nghe nhạc, AP đưa tin.
Nạn nhân đã báo cảnh sát và mô tả tên cướp xăm một hình tam giác ở cổ.
Riley Mullins với hình xăm trên cổ. Ảnh: Facebook

Riley Mullins với hình xăm trên cổ. Ảnh: Facebook

Tuy nhiên, ngay sau hôm vụ cướp xảy ra, người phụ nữ sốc khi nhận một yêu cầu kết bạn từ một người đàn ông có hình xăm giống hệt tên cướp. Cô lập tức nhận ra gã chính là kẻ đã tấn công cô tại bến phà. Người phụ nữ đã báo nhà chức trách. Cảnh sát bắt Mullins vào hôm 30/5 vì tội tấn công và cướp tài sản.
Nạn nhân cho rằng Mullins có thể biết tên cô qua thẻ căn cước trong chiếc túi xách.
Trang facebook cá nhân của Mullins vẫn trong trạng thái công khai và nhiều người giễu cợt anh ta vì lời mời kết bạn ngu ngốc. Họ nhận xét rằng Mullins là một gã “ngớ ngẩn” và “khờ dại hết sức”.
Theo Nguyễn Thương
Tri thức trực tuyến

Related

tin-tuc-facebook 234674336870677359

Like Fanpage để cập nhật

MUA MASS FACEBOOK ADS

Hỗ trợ bán hàng

ĐỐI TÁC

Chơi game duoi hinh bat chu online trên mạng Dang nhap Facebook Những bài hay nên xem: Hướng dẫn dang ky yahoo, nếu bạn cần lập Gmail nên xem bài hướng dẫn dang nhap gmail hoặc dang ky gmail. Nếu bạn cần đăng ký Facebook nên tham khảo bài đăng dang ky facebook, nếu không vào được Facebook thì xem dang nhap facebook Chơi game thoi tranggame line. Giải trí http://www.face.edu.vn/
item