Phần mềm làm video

quang cao here
Trong cuộc sống hiện nay thì nhiều người muốn mình tự làm video để chia sẻ kiến thức, dành tặng ai đó hoặc là kiếm tiền từ video của mình. Do đó, nhiều người đang tìm kiếm các phần mềm làm video. Hôm nay mình sẽ giới thiệu đến bạn một số phan mem lam video hay sử dụng và đi sâu hướng dẫn bạn phần mềm làm video tốt nhất

Phần mềm làm video

Các phần mềm làm video phổ biến nhất hiện nay


Hiện nay có nhiều công cụ giúp bạn làm video trực tuyến và cả những phần mềm giúp bạn tạo hoặc edit video ngay trên máy tính offline của mình.
Một số phần mềm làm video nổi tiếng có thể kể đến là: Adobe After Effect, Adobe Premiere, Sony Vegas và ProShow. Trong phạm vi bài viết này mình xin hướng dẫn bạn cách sử dụng cơ bản của phần mềm làm video thông dụng nhất hiện nay là Proshow Gold

Cách sử dụng phần mềm làm video ProShow Gold

Phần mềm làm video Proshow Gold

Đầu tiên bạn cần tải và cài đặt phần mềm lên máy tính của mình. Link tải và chia sẻ key bạn có thể tìm trên mạng.

Sau khi bạn đã cài đặt phần mềm lên máy tính thì có thể sử dụng nó với hướng dẫn cụ thể bạn có thể tải về tại link này
Trong đó thì bạn chú ý đến các chức năng chính như Edit video, thêm nhạc, thêm hình ảnh, chèn logo...

Chúc bạn có thể tự làm video cho chính mình với các phần mềm làm video mà mình đã giới thiệu ở trên.

Related

phan-mem-lam-video 1793552859111870741

Like Fanpage để cập nhật

MUA MASS FACEBOOK ADS

Hỗ trợ bán hàng

ĐỐI TÁC

Chơi game duoi hinh bat chu online trên mạng Dang nhap Facebook Những bài hay nên xem: Hướng dẫn dang ky yahoo, nếu bạn cần lập Gmail nên xem bài hướng dẫn dang nhap gmail hoặc dang ky gmail. Nếu bạn cần đăng ký Facebook nên tham khảo bài đăng dang ky facebook, nếu không vào được Facebook thì xem dang nhap facebook Chơi game thoi tranggame line. Giải trí http://www.face.edu.vn/
item