Viết tên lên đĩa CD, tạo album ca sĩ

quang cao here
Viết tên lên đĩa CD, tạo album ca sĩ là một xu hướng mới ở Việt Nam trong những ngày gần đây. Bạn có muốn sở hữu một ảnh bìa CD độc đáo như bên dưới mà chỉ mấy vài giây thôi.
Những ý tưởng tạo ra Album - đĩa CD độc đáo: Bạn hãy cố gắng nghĩ ra vài câu thật độc thật chất vào nhé.
Ví dụ: Đĩa phim đóng chung với Ngọc Trinh chẳng hạn :)

Làm tạo Album ca sĩ Lệ Rơi - Tạo bìa đĩa CD online trực tuyến trên web

Ứng dụng tạo Album ca sĩ - bìa đĩa CD online

Ứng dụng tạo Album ca sĩ - bìa đĩa CD online là một ứng dụng trực tuyến cho phép bạn tạo bìa đĩa CD mà chỉ với vài thao tác đơn giản. Ứng dụng này là một ứng dụng giải trí vui dành cho những người không chuyên.
Mục đích của ứng dụng không gì ngoài giải trí, giúp bạn đưa những ý tưởng sáng tạo và những ý tưởng vui của bạn lên vỏ bìa CD và "khè" với bạn bè. Từ đó sinh ra những câu chuyện vui vẻ, hài hước và tình cảm bạn bè người thân thêm gắn bó.

Hướng dẫn cách tạo Album - bìa đĩa CD online

Đầu tiên bạn cần nghĩ ra ý tưởng cho cái album này. Do ứng dụng còn trong giai đoạn phát triển tiếp nên mới chỉ có thể chỉnh sửa được 2 câu. Ứng dụng phiên bản 2 sẽ có khả năng linh hoạt hơn như thêm nhiều khả năng chỉnh sửa chữ và thay cả ảnh nền.
Bạn thay ý tưởng của mình vào hai dòng: "Đặt tên Album" và "Tên bạn"
Tiếp đó bạn chọn font chữ cho 2 dòng này và nhấn Lưu các chỉnh sửa
Sau đó bạn nhấn tạo ảnh và chia sẻ.
Vậy là xong, bạn đã có một Album - ảnh bìa đĩa CD thú vị. Hãy chia sẻ và đem khè mọi người thôi.
Chúc bạn vui vẻ !

Related

giai-tri 3861285643863098940

Like Fanpage để cập nhật

MUA MASS FACEBOOK ADS

Hỗ trợ bán hàng

ĐỐI TÁC

Chơi game duoi hinh bat chu online trên mạng Dang nhap Facebook Những bài hay nên xem: Hướng dẫn dang ky yahoo, nếu bạn cần lập Gmail nên xem bài hướng dẫn dang nhap gmail hoặc dang ky gmail. Nếu bạn cần đăng ký Facebook nên tham khảo bài đăng dang ky facebook, nếu không vào được Facebook thì xem dang nhap facebook Chơi game thoi tranggame line. Giải trí http://www.face.edu.vn/
item