Kinh hoàng vụ án thủ phạm bắt cóc bé 2 tuổi rồi chặt đầu uống máu

quang cao here
Thông tin đăng tải trên trang Metro mới đây cho biết, một người đàn ông đã bắt cóc một đứa trẻ 2 tuổi, giết và chặt đầu bằng một mảnh sứ trước khi nhảy xuống ao. 

Cảnh sát đang khẩn trương điều tra, và kẻ bị tình nghi cao nhất trong vụ án này từ phía cảnh sát là một người đàn ông khoảng 30 tuổi và đã từng có tiền án đi tù.
Siti Soffea Emelda Abdullah, cô bé 2 tuổi đã bị bắt cóc và bị giết hại dã man. 
Siti Soffea Emelda Abdullah, cô bé 2 tuổi đã bị bắt cóc và bị giết hại dã man.
Siti Soffea Emelda Abdullah cùng mẹ Salmy Suib, 32 tuổi, đến khu phức hợp mua sắm Kota Raya để mua một số đồ dùng cần thiết. Khi mẹ cô bé đi vào nhà vệ sinh đã gửi cô bé cho một người bạn. Vài phút sau, người mẹ quay lại nhưng không thấy cô bé đâu. Họ tìm kiếm khắp khu phức hợp nhưng không thấy.
Vào khoảng 9 giờ tối, một người đàn ông đã nhìn thấy Siti Soffea phía bờ sông Klang, khoảng 1,5 km từ khu phức hợp với một người lạ.
Cảnh quay CCTV tại khu phức hợp cho biết viên bảo vệ cũng thấy người đàn ông này đi bộ với cô bé Siti Soffea nhưng nhân viên bảo vệ không hề biết đứa trẻ bị bắt cóc.
Ông Mohammad, nhân chứng kể lại rằng khi ông đang tắm ở sông thì thấy một vật thể như búp bê nổi trên mặt sông.
Tuy nhiên, một số người lại tin rằng đó là một nghi lễ giết hại, cho rằng kẻ giết người giết đứa bé để uống máu.
Hiện phía cảnh sát đang ráo riết điều tra về nguyên nhân của vụ án này.

Related

tin-hot 1154810389811026309

Like Fanpage để cập nhật

MUA MASS FACEBOOK ADS

Hỗ trợ bán hàng

ĐỐI TÁC

Chơi game duoi hinh bat chu online trên mạng Dang nhap Facebook Những bài hay nên xem: Hướng dẫn dang ky yahoo, nếu bạn cần lập Gmail nên xem bài hướng dẫn dang nhap gmail hoặc dang ky gmail. Nếu bạn cần đăng ký Facebook nên tham khảo bài đăng dang ky facebook, nếu không vào được Facebook thì xem dang nhap facebook Chơi game thoi tranggame line. Giải trí http://www.face.edu.vn/
item