Đăng ký Garena, cách lập nick Garena

quang cao here
Garena là một công ty Game nổi tiếng và nhiều bạn muốn đăng ký Garena để chơi game. Và phải nói thật chưa thấy ai mà nhiêu khê như công ty này. Người dùng gặp khó khăn khi tìm cách lập nick Garena vì không biết lập ở đâu. Vào trang đăng ký rồi thì lại bị chuyển qua trang đăng nhập. Do đó, bài viết này mong muốn sẽ cung cấp cho bạn các hướng dẫn cần thiết để đăng ký lập nick Garena.

Giới thiệu Garena

garena
Garena một nhà cung cấp dịch vụ trên nền tảng Internet cho dùng ở châu Á.

Từ khi ra mắt sản phẩm đầu tiên của mình, Garena +, một trò chơi trực tuyến và nền tảng xã hội cho mọi người gặp gỡ, trò chuyện và chơi trò chơi với nhau, trong năm 2010, Garena đã nhìn thấy sự tăng trưởng chưa từng có, nhanh chóng trở thành nhà cung cấp nền tảng hàng đầu cho giải trí kỹ thuật số và truyền thông công cụ khắp Đông Nam Á, Đài Loan và Hồng Kông. Sau đó Garena đưa ra TalkTalk, một giọng nói thời gian thực rất hấp dẫn và nền tảng truyền thông video trong năm 2012. Kể từ khi thành lập vào năm 2009, Garena đã phát triển để phục vụ hàng triệu người dùng trên toàn châu Á.

Garena độc quyền phân phối game trên Garena + ở các nước khác nhau trên khắp Đông Nam Á và Đài Loan, chẳng hạn như các trò chơi chiến đấu trực tuyến nhiều người League of Legends và Heroes of Newerth, trò chơi bóng đá trực tuyến FIFA Online 3 và lần đầu tiên người shooter trò chơi Point Blank.

Garena có quan hệ đối tác với các nhà phát triển trò chơi bao gồm Riot Games, S2 Games, Electronic Arts.


Cách đăng ký, lập nick Garena 


Để đăng ký (tạo lập nick) Garena bạn cần tiến hành theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang đăng ký của Garena ở link này: http://platform.garena.vn/register/
Bước 2: Bạn tiến hành điền đầy đủ các thông tin bao gồm:
  • Email: Gmail hoặc Yahoo Mail cho tiện
  • Tên đăng nhập: tùy ý bạn chọn
  • Mật khẩu
  • Nhập lại mật khẩu
  • Quốc gia: để y là Vietnam
đăng ký Garena

Sau đó tick vào Tôi đồng ý với...và nhấn nút Đăng ký
Sau khi đăng ký xong bạn sẽ bị chuyển về trang chủ của Garena (phải nói là rất chuối: không báo là bạn đã đăng ký thành công cũng không gửi email cho bạn luôn)
tạo nick garena

Bạn click vào TÀI KHOẢN thì sẽ được được chuyển đến trang cá nhân của bạn có giao diện như bên dưới.
lập nick garena

Sau khi đạt cấp 3 thì bạn mới có thể thêm số điện thoại vào để bật chức năng 2 lớp xác nhận nhằm đảm bảo an toàn cho tài khoản của bạn không thể bị hack.
Như vậy là bạn đã tiến hành đăng ký Garena thành công. Chúc bạn sử dụng Garena vui vẻ !
 
Từ khóa tìm kiếm: dang ky garena, dang ki garena, garena, tao garena, lap garena, dang nhap garena, đăng ký garena, cach dang ky garena, tao nick garena, lap nick garena

Related

Hướng dẫn khác 5814937668546248159

Like Fanpage để cập nhật

MUA MASS FACEBOOK ADS

Hỗ trợ bán hàng

ĐỐI TÁC

Chơi game duoi hinh bat chu online trên mạng Dang nhap Facebook Những bài hay nên xem: Hướng dẫn dang ky yahoo, nếu bạn cần lập Gmail nên xem bài hướng dẫn dang nhap gmail hoặc dang ky gmail. Nếu bạn cần đăng ký Facebook nên tham khảo bài đăng dang ky facebook, nếu không vào được Facebook thì xem dang nhap facebook Chơi game thoi tranggame line. Giải trí http://www.face.edu.vn/
item