Bố Cẩm Ly phát hành album quá chất

quang cao here

Nhạc sĩ Trần Quang Hiển, bố ruột của ba chị em Cẩm Ly - Minh Tuyết - Hà Phương, vừa phát hành album Mẹ - Quê hương và Tình yêu. 


Nhạc sĩ Trần Quang Hiển và con gái Minh Tuyết - Ảnh: Nhân vật cung cấp
Được biết, nhạc sĩ Trần Quang Hiển năm nay đã ngoài 70 tuổi. Ông sinh ra và lớn lên tại một vùng quê ở Quy Nhơn, Bình Định. Yêu âm nhạc từ bé nhưng gia cảnh nghèo khó khiến ông không có nhiều điều kiện để thực hiện ước mơ của mình. Ít ai biết rằng Sao mai sao hôm - ca khúc từng đánh dấu thành công của bộ đôi Cẩm Ly - Minh Tuyết thuở mới vào nghề chính là sáng tác của nhạc sĩ Trần Quang Hiển.
Album Mẹ - Quê hương và Tình yêu gồm những ca khúc được nhạc sĩ sáng tác từ rất lâu, được sự động viên của bạn bè, ông mới quyết định ra mắt album này sau gần 1 năm thực hiện để làm kỷ niệm khi tuổi đã về chiều.
"Album là vài dòng tâm sự của cuộc đời yêu nhạc trong nghèo khó! Chân thành gửi cho con, cho bạn bè thân hữu hiểu về tôi để làm kỷ niệm!", nhạc sĩ Trần Quang Hiển chia sẻ.
Trong album này, ngoài sự góp giọng của 3 cô con gái Cẩm Ly - Minh Tuyết - Hà Phương, còn có sự tham gia của các ca sĩ Quang Lê, Quang Linh, Quốc Đại, Xuân Phú…

Related

sao 1865464527019557482

Like Fanpage để cập nhật

MUA MASS FACEBOOK ADS

Hỗ trợ bán hàng

ĐỐI TÁC

Chơi game duoi hinh bat chu online trên mạng Dang nhap Facebook Những bài hay nên xem: Hướng dẫn dang ky yahoo, nếu bạn cần lập Gmail nên xem bài hướng dẫn dang nhap gmail hoặc dang ky gmail. Nếu bạn cần đăng ký Facebook nên tham khảo bài đăng dang ky facebook, nếu không vào được Facebook thì xem dang nhap facebook Chơi game thoi tranggame line. Giải trí http://www.face.edu.vn/
item