Tai Facebook cho điện thoại, Download Facebook mới nhất 2014

quang cao here
 Phần mềm Facebook là một ứng dụng của mạng xã hội Facebook cho phép bạn đăng nhập Facebook thông qua chiếc điện thoại đã kết nối mạng 3G/GPRS/WiFi. Nếu chiếc điện thoại của bạn đã tai Facebook thì bạn có thể yên tâm lướt Facebook 24/7 mà không lo ngại vấn đề gì cả.
Để tải Facebook và cài đặt Facebook thì cũng đơn giản không có gì quá khó khăn.

Tên ứng dụng: Facebook Mobile
STT : Download và sử dụng MIỄN PHÍ
Nhà sản xuất : Facebook Developer
Ngôn ngữ : facebook tiếng việt
Hỗ trợ tất cả : Java/J2ME, Android và IOS
Phiên bản mới nhất cập nhật 05/2014







Tải Facebook cho điện thoại, hướng dẫn tải Facebook về điện thoại

Facebook là gì ? Facebook là mạng xã hội lớn nhất thế giới hiện nay với hơn 1 tỷ thành viên, riêng tại Việt Nam thì facebook cũng có tới vài triệu người tham gia và con số đó đang không ngừng tăng nhanh theo thời gian. Chơi facebook giúp chúng ta thư giãn những lúc rảnh rỗi, nhắn tin tán gẫu cùng bạn bè, theo dõi cập nhật mọi tin túc từ bạn bè thông qua facebook .v.v.

Tai facebook là thao tác đã trở nên quá quen thuộc với mọi người muốn sử dụng facebook dùng FB trên điện thoại, ứng dụng facebook mobile giúp các bạn đăng nhập vào facebook nhanh hơn, lướt facebook tốt nhất và tiện lợi nhất trên các dòng điện điện thoại JAVA và Android.

Tai facebook về điện thoại bạn sẽ cảm thấy nó vô cùng tiện lợi, hơn hẳn khi chúng ta sử dụng các loại trình duyệt khác. Khi sử dụng ứng dụng facebook chat chúng ta có thể chia sẻ ảnh, video, chat với bạn bè mọi lúc mọi nơi 1 cách dễ dàng hơn. Đối với điện thoại Android bạn hãy tải file .APK, điện thoại iOS hãy tải file .IPA, còn đối với các điện thoại Java hãy tải các file .JAD/.JAR để cài đặt nhé !

Để tải Facebook về điện thoại bạn có thể truy cập vào các địa chỉ sau:

Ovi hoặc Google Play  hoặc iTune (phải có tài khoản mới tải được)

Còn nếu các bạn tai Facebook từ các trang wap chia sẻ thì bạn sẽ mất 15,000 Đ tiền kích hoạt tin nhắn.

Chúc bạn download Facebook thành công và sử dụng có nhiều thú vị !

Related

Facebook 8870085680271457738

Like Fanpage để cập nhật

MUA MASS FACEBOOK ADS

Hỗ trợ bán hàng

ĐỐI TÁC

Chơi game duoi hinh bat chu online trên mạng Dang nhap Facebook Những bài hay nên xem: Hướng dẫn dang ky yahoo, nếu bạn cần lập Gmail nên xem bài hướng dẫn dang nhap gmail hoặc dang ky gmail. Nếu bạn cần đăng ký Facebook nên tham khảo bài đăng dang ky facebook, nếu không vào được Facebook thì xem dang nhap facebook Chơi game thoi tranggame line. Giải trí http://www.face.edu.vn/
item