Hướng dẫn bật bảo mật 2 lớp xác nhận số điện thoại cho Gmail

quang cao here


Việc sử dụng email trong công việc hàng ngày rất phổ biến hiện nay. Email có thể dùng để trao đổi công việc cũng như giao tiếp hay xã giao thông thường. Thậm chí nhiều người kiếm ăn chỉ nhờ email thông qua công việc email marketing.

bảo mật 2 lớp gmail


Các loại email hay được sử dụng hiện nay bao gồm: Gmail, Yahoo Mail và Hotmail. Trong đó thì Gmail là loại email được sử dụng rộng rãi nhất bởi nhiều ưu điểm vượt trội.
Trong thời địa ngày nay, bên cạnh sự phát triển vượt bậc của công nghệ thông tin thì số lượng hacker gia tăng và ngày càng tinh vi hơn. Các hacker thường xuyên đột nhập các hộp thư email để trộm các thông tin cá nhân quan trọng hoặc thậm chí chiếm đoạt các tài khoản ngân hang chỉ nhờ các thông tin từ email này.

Từ thực tế đó việc sử dụng các thủ thuật nhằm nâng cao tính bảo mật của hộp thư email trở nên cấp thiết và quan trọng hơn. Trong bài viết này Dangnhapdangky sẽ hướng dẫn bạn cách thiết lập bảo mật 2 lớp cho hộp thư Gmail từ đó ngăn chặn hầu như 100% các truy cập trái phép hay tránh tình trạng bị hack tài khoản thậm chí cả ngay khi để lộ mật khẩu đối phương cũng không thể đăng nhập Gmail của bạn được.

Quy trình: 


Bạn sẽ tiến hành nhập số điện thoại mà bạn thường xuyên sử dụng. Sau đó mỗi khi đăng nhập ở máy tính khác thì Google sẽ gửi 1 mã xác nhận qua số điện thoại này. Bạn nhập mã xác nhận vào rồi mới truy cập Gmail như bình thường. Do đó, nếu ai muốn truy cập trái phép vào tài khoản của bạn trừ khi họ ăn cắp máy tính hoặc ăn cắp luôn cái điện thoại của bạn + thêm biết password.

Cách thực hiện việc bật xác nhận bảo mật 2 lớp cho Gmail

Bước 1: Bạn tiến hành đăng nhập Gmail sau đó click vào biểu tượng Avatar cá nhân của bạn. Sau đó click tiếp vào Account

Hướng dẫn bật bảo mật 2 lớp cho Gmail

Bước 2: Trong màn hình giao diện mới, bạn click vào tab Security và sau đó click tiếp vào Add a phone number.


Bước 3: Tiến hành add số điện thoại vào và nhấn Save là xong

Có thể Gmail sẽ gửi 1 mã xác nhận về điện thoại của bạn. Nếu có thì bạn nhập mã xác nhận này vào và nhấn Xác nhận nữa là xong.
Từ đây mỗi khi bạn đăng nhập vào một máy tính lạ thì Google sẽ gửi cho bạn 1 mã xác nhận về điện thoại.

Gợi ý:
-       Nếu máy tính cá nhân bạn thường xuyên sử dụng và chỉ mình bạn sử dụng thì bạn có thể chọn ghi nhớ để tránh xác nhận vào lần sau (tránh lãng phí thời gian)
-       Rất nên bật xác nhận 2 lớp đối với Gmail sử dụng tại công ty
-       Chú ý tắt dấu tick ở phần ghi nhớ khi đăng nhập máy tính công cộng như mạng internet, máy tính công ty, máy tính người khác
-       Tránh để chung máy tính và điện thoại một nơi: nếu lỡ người khác có ý đồ xấu thì quá thuận lợi cho họ

Related

thu-thuat-gmail 6663521995434086604

Like Fanpage để cập nhật

MUA MASS FACEBOOK ADS

Hỗ trợ bán hàng

ĐỐI TÁC

Chơi game duoi hinh bat chu online trên mạng Dang nhap Facebook Những bài hay nên xem: Hướng dẫn dang ky yahoo, nếu bạn cần lập Gmail nên xem bài hướng dẫn dang nhap gmail hoặc dang ky gmail. Nếu bạn cần đăng ký Facebook nên tham khảo bài đăng dang ky facebook, nếu không vào được Facebook thì xem dang nhap facebook Chơi game thoi tranggame line. Giải trí http://www.face.edu.vn/
item