Sao không vào được Facebook, Facebook bị chặn ?

quang cao here

Facebook có khi vào được có khi vào không được. Khi gặp trường hợp không vào được Facebook thì chúng ta thường tự hỏi: Tại sao không vào được Facebook ?

tại sao không vào được Facebook


Nếu bạn mới biết đến Facebook hoặc chỉ mới sử dụng Facebook được một thời gian, bỗng một ngày tự nhiên bạn không vào được Facebook. Bao nhiêu tin tức nóng sốt, bao nhiêu cập nhật từ bạn bè, chưa kể cuộc hẹn với người yêu nữa chứ….Thật là tai hại


Khi không vào được Facebook có lẽ bạn đã nghĩ là: Thằng Facebook bữa nay kém thật làm gì mà lỗi miết. Có khi nào máy tính mình có vấn đề hay mạng internet nhà mình có vấn đề ? Có khi nào tài khoản Facebook mình bị khóa rồi không ? Đừng nói là mình bị hack tài khoản Facebook rồi chứ ….Và bạn tự nhủ: mình không vào được chắc người khác cũng không vào được. Nhưng không phải, dù bạn không vào được mà người khác vẫn vào được.
Câu trả lời là ….Sẽ có ngay bên dưới thôi

Tại sao không vào được Facebook

Nguyên nhân chính bạn không vào được Facebook là: Facebook bị chặn. Vâng chính xác là Facebook của bạn bị chặn.
Tại sao Facebook bị chặn và ai chặn Facebook của bạn ?
Các nhà mạng chặn Facebook của bạn và người khác vẫn vào được Facebook vì họ dùng mạng khác bạn hoặc  là họ bị chặn nhưng tìm cách vượt qua tình trạng bị chặn này.
Lý do tại sao lại chặn Facebook ?
Bộ Truyền thông thông tin chỉ đạo cho các nhà mạng chặn Facebook bởi lo ngại rằng:
  • Bọn xấu sẽ lợi dụng Facebook
  • Lo ngại an ninh quốc gia và trật tự an toàn xã hội
Vậy, chúng ta những người sử dụng Facebook với mục đích chân chính thì phải tìm cách để vào Facebook bị chặn.
Có nhiều cách vào Facebook bị chặn mà bạn có thể tham khảo trên Blog này. Bạn hãy áp dụng các cách trong mục Thủ thuật Facebook để truy cập vào Facebook bị chặn và tha hồ trải nghiệm nhé !
Chúc bạn vào Facebook thành công và có nhiều thú vị với mạng xã hội này !

Related

Hướng dẫn Facebook 7556460682578125944

Like Fanpage để cập nhật

MUA MASS FACEBOOK ADS

Hỗ trợ bán hàng

ĐỐI TÁC

Chơi game duoi hinh bat chu online trên mạng Dang nhap Facebook Những bài hay nên xem: Hướng dẫn dang ky yahoo, nếu bạn cần lập Gmail nên xem bài hướng dẫn dang nhap gmail hoặc dang ky gmail. Nếu bạn cần đăng ký Facebook nên tham khảo bài đăng dang ky facebook, nếu không vào được Facebook thì xem dang nhap facebook Chơi game thoi tranggame line. Giải trí http://www.face.edu.vn/
item