Ảnh bìa đẹp cho Facebook - Tạo hình ảnh nền đẹp cho Facebook online

quang cao here
Facebook hiện nay là một mạng xã hội gắn liền với cuộc sống hằng ngày của chúng ta. Và ảnh bìa (hình nền) Facebook cũng giống như cái cổng của ngôi nhà bạn vậy. Ai cũng muốn cổng ngôi nhà của mình luôn đẹp và mới mẻ và thay đổi tùy theo hoàn cảnh cũng như khoảng thời gian trong năm.
Do đó nhiều bạn đang tìm cách để tạo cho mình một anh bia dep cho Facebook
Ngoài các hình nền có sẵn được chia sẻ trên mạng thì chúng tôi đã phát triển một công cụ cho phép bạn thỏa sức sáng tạo của mình và tự tạo ra một hình nền Facebook cực độc cực đẹp cho riêng mình.
Nào hãy tìm hiểu cách làm thôi !

Ảnh bìa đẹp cho Facebook - Tạo hình ảnh nền đẹp cho Facebook online

Bạn có muốn mình có một hình nền cover Facebook đẹp như bên dưới hay không. Nếu có thì hãy thực hiện theo các bước sau để sở hữu một hình nền Facebook đẹp nhé !


Ảnh bìa đẹp cho Facebook - Tạo hình ảnh nền đẹp cho Facebook online

Các bước thực hiện tạo ảnh bìa đẹp cho Facebook


Bước 1: Bạn truy cập vào link sau: tạo ảnh nền facebook

Bước 2: Bạn click vào Chọn ảnh để tiến hành chọn ảnh nền cho cover Facebook.
Ở đây bạn có 3 sự lựa chọn là:
  • Upload: tải ảnh lên từ máy tính
  • Ảnh mới upload: chọn ảnh trong các ảnh mà bạn đã vừa upload lên từ máy tính
  • Ảnh từ Facebook: chọn ảnh trong các ảnh sẵn có trên Facebook
tạo ảnh bìa facebook online

Bạn lưu ý là: kích thước của ảnh này sẽ xuất hiện trong góc ảnh như hình ở trên nên bạn chọn ảnh có kích thước phù hợp nhé.

Bước 3: Bạn chọn tháng và năm của lịch muốn tạo. Lịch tháng này sẽ hiện trên cover Facebook của bạn để nhắc nhở về sự quý giá của thời gian cũng như những sự kiện đáng nhớ trong tháng sắp xảy ra

Bước 4: Đánh vào dòng chữ ghi trên lịch. Ở đây có thể là một câu khẩu hiểu, một câu thơ, một câu châm ngôn hay tên tuổi của 2 bạn (hoặc của bạn nếu FA :) )...

Bước 5: Bạn click Tạo ảnh nữa là xong. Bây giờ bạn đã có một ảnh bìa Facebook đẹp có lịch tháng và câu khẩu hiệu yêu thích rồi.
Hãy tải về và upload lên thay thế cho cái ảnh bìa cũ đi thôi !
Chúc bạn vui vẻ với ứng dụng Ảnh bìa đẹp cho Facebook - Tạo hình ảnh nền đẹp cho Facebook online !

Related

thu-thuat-facebook 8261568691238919413

Like Fanpage để cập nhật

MUA MASS FACEBOOK ADS

Hỗ trợ bán hàng

ĐỐI TÁC

Chơi game duoi hinh bat chu online trên mạng Dang nhap Facebook Những bài hay nên xem: Hướng dẫn dang ky yahoo, nếu bạn cần lập Gmail nên xem bài hướng dẫn dang nhap gmail hoặc dang ky gmail. Nếu bạn cần đăng ký Facebook nên tham khảo bài đăng dang ky facebook, nếu không vào được Facebook thì xem dang nhap facebook Chơi game thoi tranggame line. Giải trí http://www.face.edu.vn/
item