Văn Mai Hương cực hot khi hướng dẫn làm bánh su kem

quang cao here

Bánh có vỏ ngoài giòn, thơm lừng, lớp kem bên trong mát mịn, có độ béo vừa phải, mùi vị thì khỏi phải chê, mỗi vị là một đặc trưng riêng! Xem Văn Mai Hương và em trai mình có bí quyết gì nhé!

Bánh su kem là một trong những loại bánh rất ngon và phổ biến đối với giới trẻ. Một loại bánh nhỏ nhỏ, xinh xinh và cả cái tên bánh cũng rất dễ thương. Khi thưởng thức thì chẳng bao giờ thấy chán bởi vị kem mát mịn hòa với vỏ bánh thơm lừng, tan trong miệng, nó hấp dẫn đến mức ăn một cái rồi lại muốn thêm cái nữa.  Ngày nay, bánh su kem lại có nhiều hương vị phù hợp với sở thích mỗi người, vì thế bánh su kem luôn là món ăn khoái khẩu và nằm trong danh sách vip ăn vặt của giới trẻ.
 
Cùng Văn Mai Hương làm bánh su kem siêu ngon 1
Loại bánh này không chỉ phổ biến ở nước ta mà còn được các bạn trẻ trên khắp thế giới yêu thích. Đến với đất nước mặt trời mọc nơi mà nền ẩm thực hay mọi thứ đều phải đạt được sự hoàn mỹ từ chất lượng đến thẩm mỹ. Bánh su kem tại đây thơm ngon một cách khác biệt. Điểm đặc biệt đầu tiên đó chính là lớp vỏ bánh giòn và thơm lừng bên ngoài, tiếp đó là lớp kem mát mịn bên trong, cảm giác được vị béo béo trên đầu lưỡi nhưng lại không quá ngấy. Nếu bạn thích nhiều mùi vị khác nhau, bạn có thể chọn cho mình các loại bánh như: bánh trà xanh – đậu đỏ thanh khiết, bánh yogurt trái cây tươi trẻ, bánh chocolate nóng chảy nồng nàn với cái tên rất kiêu kỳ Fondant de au…
Được dịp ghé đến tiệm bánh su kem Nhật Bản Choux Crème ở Việt Nam – Một thương hiệu bánh su kem nổi tiếng ở Nhật Bản và là “anh em nhà Mochi Sweets”, Văn Mai Hương và em trai đã có dịp thử tài làm bánh của mình. Chúng ta hãy cùng xem Văn Mai Hương và em trai của mình làm gì để có được chiếc bánh su theo đúng hương vị Nhật Bản nhé!
 
Cùng Văn Mai Hương làm bánh su kem siêu ngon 2
Văn Mai Hương và Dũng – Cậu em trai bé bỏng của mình trong vai trò đầu bếp của ngày hôm nay.
Đầu tiên là phải chuẩn bị tất cả đồ nghề để làm bánh nè, các đồ nghề này sẽ được làm sạch bằng dung dịch diệt khuẩn đặc biệt dành cho thức ăn nên các teen nhà mình khỏi lo nhé!
Tiếp theo là việc chuẩn bị vỏ bánh. Hương chia sẻ: “Hương cũng bất ngờ vì ở đây vỏ bánh cũng được nhập 100% luôn. Hỏi ra thì mới biết là để đảm bảo hương vị đúng gốc Nhật Bản nên nguyên vật liệu để làm bánh này đều được nhập hết. Nên công việc của Hương rất là đơn giản, chỉ việc bắt bột, cho lên khay nướng và thêm một thao tác nho nhỏ là xịt một ít nước khoáng lên để bánh trông đẹp mắt hơn mà thôi. Sau đó cho bánh vào lò nướng và mẻ bánh thơm ngon sẽ được ra lò sau 20 phút."
 
Cùng Văn Mai Hương làm bánh su kem siêu ngon 3
Công đoạn tiếp theo là chuẩn bị nhân kem nhé! Hôm nay Văn Mai Hương thực hiện món bánh Uji Mocha Red Bean Puff (Bánh trà xanh – đậu đỏ). Đầu tiên là phần kem, cho crème và bột trà xanh vào đánh cho đặc, rồi cho kem su đã được chuẩn bị tại Central Kitchen vào đánh đều 1 lần nữa. Sau đó là cho vào bịch để bắt kem.
Cuối cùng là phần trang trí: Bạn chỉ cần cắt vỏ bánh làm đôi, bắt kem trà xanh vào phần đế bánh, sau đó cho đậu đỏ Nhật Bản lên trên, đậy bánh lại, rắc lcing sugar và bột trà xanh lên trên cùng. Như vậy là chúng ta đã có được bánh su kem Trà xanh – đậu đỏ thơm lừng rồi nè!
Cùng xem loạt hình ảnh dễ thương của Văn Mai Hương và em trai mình bắt kem nhé!
Cùng Văn Mai Hương làm bánh su kem siêu ngon 4
Hai chị em nhí nhảnh tạo dáng chụp hình trước khi vào việc nè!
 
Cùng Văn Mai Hương làm bánh su kem siêu ngon 5
Và giờ thì tập trung vào công việc thôi!
 
Cùng Văn Mai Hương làm bánh su kem siêu ngon 6
“Từ từ thôi!”
Cùng Văn Mai Hương làm bánh su kem siêu ngon 7
“Bắt kem phải đều tay để kem trông thật đẹp nhé cưng!”
Cùng Văn Mai Hương làm bánh su kem siêu ngon 8
“Hăng say làm đến mũ tuột ra luôn rồi, để chị chỉnh lại cho nhé!”
Cùng Văn Mai Hương làm bánh su kem siêu ngon 9
Cuối cùng cũng xong rồi! Ra thưởng thức thôi.
Cùng Văn Mai Hương làm bánh su kem siêu ngon 10
“Yummy… Ăn từ từ thôi cưng ơi!
Cùng Văn Mai Hương làm bánh su kem siêu ngon 11
Bánh Uji Mocha Red Bean Puff_Bánh trà xanh đậu đỏ, trông có hấp dẫn không nào ^^
Cùng Văn Mai Hương làm bánh su kem siêu ngon 12

Related

van-mai-huong 5856433575597755345

Like Fanpage để cập nhật

MUA MASS FACEBOOK ADS

Hỗ trợ bán hàng

ĐỐI TÁC

Chơi game duoi hinh bat chu online trên mạng Dang nhap Facebook Những bài hay nên xem: Hướng dẫn dang ky yahoo, nếu bạn cần lập Gmail nên xem bài hướng dẫn dang nhap gmail hoặc dang ky gmail. Nếu bạn cần đăng ký Facebook nên tham khảo bài đăng dang ky facebook, nếu không vào được Facebook thì xem dang nhap facebook Chơi game thoi tranggame line. Giải trí http://www.face.edu.vn/
item