Nữ sinh đẹp nhất Nhật Bản

quang cao here
Với vẻ đẹp dịu dàng, thanh khiết - Takahashi Idemitsu, 12 tuổi đã vượt qua 8,1 vạn thiếu nữ khác giành chiến thắng trong cuộc thi Hoa hậu thiếu nữ toàn Nhật Bản.
 
Huanqiu.com ngày 6.8 đưa tin, vòng chung kết lần thứ 14 của cuộc thi Hoa hậu thiếu nữ toàn Nhật Bản vừa diễn ra vào tối ngày 5.8 tại Tokyo, nữ sinh cấp II 12 tuổi Takahashi Idemitsu đã vượt qua 8,1 vạn thiếu nữ khác giành vương miện Hoa hậu thiếu nữ toàn Nhật Bản.
 
Cuộc thi Hoa hậu thiếu nữ toàn Nhật Bản đã đào tạo ra rất nhiều ngôi sao ưu tú cho đất nước mặt trời mọc, ngôi sao nổi tiếng Ryoko Yonekura và Aya Ueto đã từng tham gia cuộc thi này. 
 
Takahashi nói sau khi giành vương miện hoa hậu: "Tôi không nghĩ rằng mình lại giành chiến thắng. Tôi rất vui"; Khi nói về ước mơ trong tương lai, Takahashi nói: "Tôi muốn làm một diễn viên giống như diễn viên Gangli Caiya, diễn xuất những vai diễn phản diện, có lẽ là rất vui; Tất nhiên tôi cũng theo đuổi nghề người mẫu".
 
Được biết, Takahashi Hikaru cao 1m60. Cô gái gây ấn tượng với người đối diện bởi sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, ngọt ngào và thánh thiện. Với giải thưởng danh giá mà Hikaru nhận được, cô còn được nhận 2 triệu yên (khoảng hơn 400 triệu đồng) tiền thưởng và nhiều cơ hội góp mặt trong các dự án phim điện ảnh và truyền hình.
 
Cùng ngắm vẻ đẹp dịu dàng của tân Hoa hậu thiếu nữ toàn Nhật Bản đã nhận được rất nhiều tình cảm của dân mạng:
 
 
 
 
 
 
 
 

Related

nu-sinh 7732278245684847947

Like Fanpage để cập nhật

MUA MASS FACEBOOK ADS

Hỗ trợ bán hàng

ĐỐI TÁC

Chơi game duoi hinh bat chu online trên mạng Dang nhap Facebook Những bài hay nên xem: Hướng dẫn dang ky yahoo, nếu bạn cần lập Gmail nên xem bài hướng dẫn dang nhap gmail hoặc dang ky gmail. Nếu bạn cần đăng ký Facebook nên tham khảo bài đăng dang ky facebook, nếu không vào được Facebook thì xem dang nhap facebook Chơi game thoi tranggame line. Giải trí http://www.face.edu.vn/
item