Những bí mật tuổi thơ của Khổng Tú Quỳnh

quang cao here

Khổng Tú Quỳnh cô đơn trên biển
 


Tôi sinh năm con Dê nhưng ở nhà ai cũng gọi tôi là “Nghé”, đến bây giờ tôi cũng không hiểu vì sao...
Có một điều thú vị giữa tôi và Khổng Tú Quỳnh là tôi đã từng... chấm điểm cho Quỳnh trong cuộc thi Hát với mùa hè năm 2005 tại tòa soạn báo Mực Tím.

Khi đó Quỳnh mới học lớp 9. Năm năm sau, trước mặt tôi là một Khổng Tú Quỳnh dạn dĩ hơn, “chững” hơn trong suy nghĩ. Nhưng cách nói chuyện của Quỳnh vẫn hồn nhiên như cô bé dạo nào khi đứng trước mặt tôi để chờ kết quả cuộc thi hát...

Có những tấm hình cực kì độc đáo mà Khổng Tú Quỳnh chưa hề khoe với ai, bạn muốn xem không?

Tôi sinh năm con Dê nhưng ở nhà ai cũng gọi tôi là “Nghé”, đến bây giờ tôi cũng không hiểu vì sao...

Từ khi học mẫu giáo tôi đã biết làm điệu. Tôi thường lấy má hồng, son môi của mẹ ra để... trang điểm.

Năm tôi 10 tuổi, phường mời tôi tham gia diễn kịch và được giải nhất thành phố. Tôi được mời đi diễn phục vụ cho các chiến sĩ tình nguyện mùa hè xanh. Trong vở kịch năm đó, tôi vào vai một cô bé mù hiếu học.

Một kỉ niệm đáng nhớ mà cũng hài hước là năm tôi 12 tuổi, lần đầu tiên tôi đi tỉnh để biểu diễn cho Liên hoan Búp sen hồng tại Đà Nẵng. Người tôi thì ốm nhom mà cái áo đầm đỏ này thì rộng thùng thình, mẹ phải cột thun lại để cho khỏi bị tuột.

Hồi nhỏ, tôi là học trò của thầy cô Vương Linh - Đặng Hùng. Đây là bài múa bụng kung fu của thầy cô Vương Linh, Đặng Hùng dạy cho tôi. Nhờ vậy mà sau này tôi học vũ đạo rất nhanh.

Sau cuộc thi Hát với mùa hè, tôi được báo Mực Tím phát hiện và chọn làm người mẫu ảnh. Nhờ đó mà tôi có cơ hội chụp hình, làm mẫu thêm cho một số tạp chí khác. Tôi từng đoạt giải nhất Gương mặt thế hệ ấn tượng của web “Thế hệ 8X” năm lớp 10, Giải thưởng Người mẫu báo Mực Tím.

Mẹ là người mà tôi yêu quý nhất vì mẹ luôn ủng hộ, động viên tôi theo đuổi con đường ca hát.

Những bí mật của Khổng Tú Quỳnh

+ Tôi từng đi múa minh họa cho rất nhiều ca sĩ, nổi tiếng có, chưa nổi tiếng cũng có. Trong đó có anh Bo - Đan Trường và cả bé Xuân Mai nữa.

+ Số tiền đầu tiên tôi kiếm được là 150.000 đ, khi ấy tôi múa minh họa cho liveshow của anh Trường. Nhận “lương” xong tôi đem về đưa hết cho mẹ. Ba cứ tấm tắc khen tôi mãi, còn nhỏ mà đã biết kiếm tiền rồi, giỏi ghê.

+ Sau một thời gian làm người mẫu ảnh, tôi được công ti New Gen mời về làm MC cho một chương trình của công ti. Khỏi phải nói là tôi run đến cỡ nào, cứ ấp a ấp úng khi lên sân khấu. Sau này chị Châu có gọi điện bảo tôi đi cast làm ca sĩ, không ngờ tôi lại trúng tuyển. Con đường nghệ thuật bắt đầu mở ra cho tôi. Năm đó, tôi chỉ mới tròn 16.

Related

sao 6377612786648035370

Like Fanpage để cập nhật

MUA MASS FACEBOOK ADS

Hỗ trợ bán hàng

ĐỐI TÁC

Chơi game duoi hinh bat chu online trên mạng Dang nhap Facebook Những bài hay nên xem: Hướng dẫn dang ky yahoo, nếu bạn cần lập Gmail nên xem bài hướng dẫn dang nhap gmail hoặc dang ky gmail. Nếu bạn cần đăng ký Facebook nên tham khảo bài đăng dang ky facebook, nếu không vào được Facebook thì xem dang nhap facebook Chơi game thoi tranggame line. Giải trí http://www.face.edu.vn/
item