Khánh Phương - mỗi phút giây đều là gió ấm

quang cao here

Ca sĩ của Chiếc khăn gió ấm đã quá quen thuộc với fans mê nhạc. Nhưng với fans của điện ảnh, họ có thể chưa biết Khánh Phương, đôi khi gộp Phương vào cùng nhóm những nam ca sĩ yếu ớt, nét mặt..xinh như hoa.

https://media.zenfs.com/vi_VN/News/haisao/Kh_nh_Ph__ng_g_p_tai_n_n-762f47840bac6d2a99a12a98e383218b

Thật bất ngờ, khi Khánh Phương xuất hiện trên TGĐA online, khiến những ai suy nghĩ một chiều, cho rằng ca sĩ trẻ bây giờ nhìn càng ngày càng yếu thì sẽ phải ngỡ ngàng vì không, Phương rất nam tính, Phương như tài tử điện ảnh và Phương trải lòng cũng nồng nàn, hút hồn người khác như chính chất giọng và những giai điệu của riêng anh...

Một lời giới thiệu về mình của Khánh Phương với độc giả Thế giới điện ảnh là gì?

Mặc dù khán giả hâm mộ Phương hầu hết ở lứa tuổi teen nhưng Phương lại có phong cách lãng tử, hơi phong trần một chút. Phương không cố tình tạo ra hình ảnh baby bởi bản chất Phương thế nào, Phương muốn thể hiện mình đúng như thế. Mỗi nghệ sĩ có một phong cách khác nhau nhưng nhất thiết phải là chính mình mới có sự khác biệt và phát huy tối đa thế mạnh.

Khánh Phương rất ít xuất hiện trên báo chí, có phải vì báo giới không thích anh hay chính anh ngại nói về mình?

Bất cứ ai là người của công chúng cũng luôn muốn xuất hiện đều đặn trên các phương tiện truyền thông, bản thân Phương cũng vậy. Tuy nhiên do thời gian hạn chế và Phương cũng rất ngại “đánh bóng” bản thân nên việc ít xuất hiện trên báo chí là điều dễ hiểu.

Đã có ai nói Khánh Phương hát hơi giống Tuấn Hưng chưa? Anh có bị ảnh hưởng hay thần tượng ca sĩ Tuấn Hưng không?

Phương đã nghe anh Tuấn Hưng hát và rất thích anh nhưng bị ảnh hưởng thì không. Có lẽ chỉ là sự ngẫu nhiên thôi. Phương nghe nhạc nước ngoài và học theo nhiều vì vậy cách luyến láy hay nhả chữ của Phương có phần uyển chuyển hơn khi chỉ tập hát tiếng Việt đơn thuần.

Vậy còn chuyện anh và Xuân Mai sẽ ra album chung thì sao?

Đó chỉ là tin đồn thôi ! Phương và Xuân Mai có hát chung một hai bài trên sân khấu, còn dự định thu âm vẫn đang nằm trong kế hoạch, và cũng chỉ hát chung một bài với nhau chứ không phải cả album.

Lý do gì khiến anh hợp tác với Xuân Mai chứ không phải một cái tên đang hot trong giới teen hiện nay? Phải chăng anh có “cảm tình đặc biệt”?

“Cảm tình đặc biệt” mà bạn nhắc tới là do ngày trước nhóm nhạc của Phương thuộc công ty của bố Xuân Mai, hai anh em biết nhau đã lâu rồi. Lần về nước này, Xuân Mai và Phương hợp tác với nhau cũng xuất phát từ thiện chí của hai phía. Với Phương, Xuân Mai như một cô em gái bé bỏng vậy thôi...

Anh nghĩ sao khi có ý kiến cho rằng giọng hát của Xuân Mai không còn hay như hồi cô ấy nhỏ, là thần tượng của tất cả các fans nhi đồng?

Với Xuân Mai, điệu bộ lí lắc và quá chuyên nghiệp, cùng giọng hát trong vắt và hơn cả là khả năng diễn xuất, khả năng nhớ vô số bài hát đã in quá đậm trong lòng các fan nhí vì vậy một Xuân Mai trưởng thành hơn sẽ khiến mọi người bất ngờ. Sự bất ngờ, chắc chắn sẽ khó để trở nên quen thuộc. Mỗi giọng hát đều được đặt vào một tình huống và dòng nhạc khác nhau, vì vậy Xuân Mai cần có thời gian để “chín” hơn bởi năm nay em mới 14 tuổi, con đường chinh phục khán giả vẫn đang ở phía trước, rất dài và Mai sẽ có nhiều cơ hội.

Công thức của riêng anh để trở thành một ca sĩ nổi tiếng là gì? Trong công thức đó có scandal hay không, nó đóng vai trò như thế nào?

Với Phương, là ca sĩ thì nhất thiết phải có giọng hát tốt, nhưng điều quan trọng không kém đó là cái tâm đối với nghề. Khi mình hết lòng với con đường đã chọn thì sẽ nhận được kết quả như mình mong muốn. Còn scandal chỉ là biện pháp khiến một ngôi sao lóe sáng lên rồi vụt tắt ngay. Phương muốn xây dựng một vị trí vững vàng trong lòng khán giả hâm mộ, và không có cách nào khác ngoài cái “tâm” của mình.
Từng nổi đình đám với ca khúc ‘Chiếc khăn gió ấm’, anh có sợ rằng mình không qua được cái bóng của chính mình khi thời gian vừa qua chưa tung ra một ca khúc nào đủ khả năng trở thành Hit?
Thị hiếu của khán giả ngày càng cao, vì vậy ca khúc sau Phương phải làm nổi bật hơn hẳn ca khúc trước, và việc tạo Hit rất khó khăn. Ngoài những nỗ lực của bản thân Phương, chữ “duyên” giữa ca sĩ và ca khúc cũng rất quan trọng. Không phải lúc nào Phương đi tìm là cũng thấy ngay một ca khúc ưng ý. Đôi khi mình lại tình cờ có được nó, để nó trở thành Hit vì “cái tâm” và “chữ duyên” lúc này đã hòa quyện với nhau….

Trong thời điểm nhiều ca sĩ tham gia đóng phim để dễ tiếp cận khán giả hơn, anh có ý định cũng sẽ phải tìm cơ hội nhờ phim ảnh để đưa tên tuổi của mình lên cao hơn nữa hay không?

Thực ra, Phương đã từng nhận được lời mời tham gia một bộ phim truyền hình của Hãng phim Giải Phóng. Nhưng vì không có thời gian để theo đoàn, tập trung vào vai diễn nên Phương đành từ chối.

Nếu có lựa chọn thì anh thích hóa thân thành một người như thế nào trên phim?

Chắc chắn Phương sẽ thích một vai diễn có nhiều điểm tương đồng với tính cách của mình. Phương thích hình mẫu người đàn ông với vẻ ngoài mạnh mẽ, lạnh lùng, hơi ngang bướng nhưng lại sống có chiều sâu nội tâm và đặc biệt trân trọng một chữ Tình, để với ai, lúc nào, ở đâu người đàn ông ấy cũng có thể chia sẻ, chở che và tạo cho mỗi phút giây đều mang những hơi gió ấm….
Xin cảm ơn anh về cuộc trò chuyện này!
Quỳnh Kun

Related

sao 5317901742177391867

Like Fanpage để cập nhật

MUA MASS FACEBOOK ADS

Hỗ trợ bán hàng

ĐỐI TÁC

Chơi game duoi hinh bat chu online trên mạng Dang nhap Facebook Những bài hay nên xem: Hướng dẫn dang ky yahoo, nếu bạn cần lập Gmail nên xem bài hướng dẫn dang nhap gmail hoặc dang ky gmail. Nếu bạn cần đăng ký Facebook nên tham khảo bài đăng dang ky facebook, nếu không vào được Facebook thì xem dang nhap facebook Chơi game thoi tranggame line. Giải trí http://www.face.edu.vn/
item