Fan sẽ phát cuồng nếu Kelvin Khánh và Khởi My thành đôi

quang cao here
Cả hai đều rất dễ thương nên nếu thành 1 cặp chắc sẽ đáng yêu "chết mất", mọi người nhỉ? Dễ thương

Điều đầu tiên khiến cặp đôi này chiếm trọn cảm tình của khán giả chính là độ “cute” của Khởi My và KelVin. Nàng vốn dĩ đã “được lòng” fan Vpop trong nhiều năm trời, chàng tuy vừa gia nhập nhóm La # không lâu nhưng lại nhận được sự ưu ái không ít từ khi tham gia vào những MV của Khởi My. Cả chàng và nàng khi đứng cạnh nhau đều “ăn ảnh” và tạo nên một “couple” siêu xì-tin mà cũng “xứng lứa vừa đôi”. Chỉ cần như vậy thì hỏi làm sao các fan của “nàng Zoi” và chàng Khánh không hi vọng một tuyên bố chính thức cho mối quan hệ hết sức “đẹp mã” thế này nhỉ?

 
Dễ thương ngay từ khi MV Gửi cho anh (1) ra mắt 
Nhắng nhít

Từ khi bắt tay vào hợp tác để cho ra những sản phẩm chất lượng về hình ảnh lẫn nội dung, Khởi My và KelVin bắt đầu trở nên thân thiết hơn. Trái ngược với thước phim tình cảm trong chuỗi câu chuyện tình yêu mà cả hai đã thể hiện ở Gửi cho anh 1 và 2, hầu hết những bức ảnh chụp chung của chàng và nàng đều rất nhắng nhít,vui nhộn. 

Đặc biệt mới đây khi cùng nhau đi lưu diễn tại Nhật cùng nhóm La # và nhiều anh chị em nghệ sỹ nổi tiếng khác, cặp đôi này không những luôn “sánh đôi” bên nhau mà còn tranh thủ “pose” rất nhiều ảnh “tự sướng” cực hài hước, "khó đỡ", đáng yêu. Khác với nhiều couple theo phong cách quyến rũ, sexy, lịch lãm thường thấy, Khởi My- KelVin khiến các bạn teen “đứng ngồi không yên” khi xem ảnh và thầm mong họ sẽ sớm thành đôi.
 

Hình ảnh đốn tim của cặp đôi trong MV 


Nhưng lại cực kì nhắng nhít trên màn ảnh nhỏ


Hay gần đây nhất là những bức hình đi lưu diễn tại Nhật cũng vui nhộn không kém


Cơ mà trông họ thật tình cảm quá chứ nhỉ?


Đa số các couple hiện nay chuộng phong cách "pose" hình "khó đỡ" kiểu này nhiều hơn là "thanh niên nghiêm túc"

Mối tình chị em

Gỉa sử nếu cặp đôi Khởi My và KelVin trở thành sự thật đúng như ý fan của cả hai bên thì chắc chắn sẽ không ít bạn trẻ cảm thấy phấn khích. Ngoài việc chúc mừng cho một sự kết hợp quá ư dễ thương này ra thì nhiều người sẽ càng thêm tin tưởng vào mối tình chị em. Nhiều bạn cho rằng chuyện tình “phi công trẻ” rất khó thành công nhưng thực chất tình yêu không quan trọng tuổi tác hay chiều cao và nhiều nhiều điều nhỏ nhặt khác nữa. 

Bạn thấy đấy, nếu yêu nhau mà cần nhiều lí do đến thế thì liệu đấy có được gọi là tình yêu đích thực hay không? Tương tự với cặp đôi My – Khánh, bỏ qua rào cản về tuổi tác vì nhìn cả hai rất xứng đôi. Mặc dù nàng Zoi là 9x đời đầu và chàng thì kém vài tuổi song rất khó để tìm thấy sự chênh lệch.





Nhìn cặp đôi này ít ai có thể đoán được rằn Khởi My lớn hơn KelVin í chứ!
Tạm kết:
Ngoài 3 điều kể trên thì cặp đôi này vẫn còn “1001 lí do” khiến khán giả “phát cuồng” nếu công khai chuyện tình yêu của chính mình là thật. Cùng chung đam mê âm nhạc, hợp tác ăn ý trên truyền hình hay luôn cố gắng nỗ lực với con đường mà mình đã chọn…dù ở khía cạnh nào thì “couple” Khởi My- KelVin Khánh vẫn “xứng đôi vừa lứa” lắm, mọi người nhỉ?

Một số hình ảnh siêu đáng yêu của cặp đôi này:


Charis
 

Related

sao 4875700835907370566

Like Fanpage để cập nhật

MUA MASS FACEBOOK ADS

Hỗ trợ bán hàng

ĐỐI TÁC

Chơi game duoi hinh bat chu online trên mạng Dang nhap Facebook Những bài hay nên xem: Hướng dẫn dang ky yahoo, nếu bạn cần lập Gmail nên xem bài hướng dẫn dang nhap gmail hoặc dang ky gmail. Nếu bạn cần đăng ký Facebook nên tham khảo bài đăng dang ky facebook, nếu không vào được Facebook thì xem dang nhap facebook Chơi game thoi tranggame line. Giải trí http://www.face.edu.vn/
item