Tin đồn Toàn Shinoda qua đời là tin vịt. Thông tin cái chết của Toàn Shinoda

quang cao here
Hôm qua nhiều tờ báo đã đồng loạt đưa tin về cái chết của Toàn Shinoda. Liệu đây có phải là sự thật hay chỉ là tin đồn nhảm. Cùng tìm hiểu về tin đồn cái chết của Toàn Shinoda nhé !

Toàn Shinoda là ai

Toàn Shinoda tên thật là Trần Vũ Toàn, sinh năm 1987. Toàn là cựu học sinh khối chuyên Anh trường Hanoi-Amsterdam. Toàn từng đạt Giải nhất bóng bàn & cầu lông Quận Ba Đình 2002, Giải nhất Toán thành phố 2003 - Giải ba tiếng Anh Quốc gia 2005.
Sau đó Toàn nhận được học bổng toàn phần trường đại học Wesleyan University (top 20 trường ĐH hàng đầu ở Mỹ) và sang Mỹ học 4 năm tại trường Wesleyan University.
Sau khi tốt nghiệp, Toàn Shinoda sinh sống tại Việt Nam. Anh là một vlogger có phong cách khác hoàn toàn so với JVevermind, Huy Me.
Các vlog của Toàn Shinoda phần lớn đều mang tính chất châm biếm và có khá nhiều ngôn từ “nhạy cảm”. Đó là lí do vlog của anh chàng kén người xem và phần đồng fan là nam giới. Toàn Shinoda cũng là người chịu khó đầu tư và làm mới vlog nhất so với 3 vlog vừa kể trên. Anh thường xuyên đổi chủ đề, cách tiếp cận khán giả và thể loại (đôi lúc là tự sự, làm bản tin, đóng phim...). Được coi là anh cả của giới làm vlog, Toàn Shinoda hút gần 500 ngàn người theo dõi trên Youtube.

Tin đồn Toàn Shinoda tự tử

Hôm qua một số tờ báo như Sohoa, Kenh14, ...và hôm nay đồng loạt nhiều báo uy tín như Phapluatdoisong, Baomoi đã đưa tin về cái chết của Toàn Shinoda. Điều này thật sự gây ra nhiều thông tin trái chiều.
 Căn cứ của các báo đều dựa trên một status được cho là của em họ Toàn Shinoda
toàn shinoda tự tử
Theo một người tự nhận là em họ của Toàn Shinoda, Toàn Shinoda đã ra đi vào hồi 23h30 phút ngày 24/7 do chịu quá nhiều áp lực của công việc và xã hội. Tuy nhiên, nguyên nhân thực sự dẫn đến cái chết của Toàn thì không ai biết rõ.
toàn shinoda tự tử
Một số bình luận của cư dân mạng về vấn đề này
bình luận toàn shinoda tự tử
Do đó thật sự chưa biết cụ thể là như thế nào ?
Các bạn hãy chờ xem thông tin chính xác nhé !

Related

Toàn Shinoda 48176525959370407

Like Fanpage để cập nhật

MUA MASS FACEBOOK ADS

Hỗ trợ bán hàng

ĐỐI TÁC

Chơi game duoi hinh bat chu online trên mạng Dang nhap Facebook Những bài hay nên xem: Hướng dẫn dang ky yahoo, nếu bạn cần lập Gmail nên xem bài hướng dẫn dang nhap gmail hoặc dang ky gmail. Nếu bạn cần đăng ký Facebook nên tham khảo bài đăng dang ky facebook, nếu không vào được Facebook thì xem dang nhap facebook Chơi game thoi tranggame line. Giải trí http://www.face.edu.vn/
item