Lạ nhất tuần: Cô gái Nhật có vòng 1 tự nhiên siêu khủng

quang cao here

Bản tin chuyện lạ tuần này sẽ nhắc tới Miki Shin - cô gái có vòng 1 khủng tự nhiên, anh Mori hẹn hò với bạn gái hình nộm và ông Chen - người đàn ông đi khám bệnh mới biết mình là nữ giới.

1. Cô gái Nhật có bộ ngực tự nhiên siêu khủng

Bộ ngực khủng tự nhiên của Miki Shin.

Mika Hoshima, 31 tuổi, nghệ danh Miki Shin là một nữ diễn viên lồng tiếng kiêm người mẫu cosplay người Nhật. Cô không chỉ nổi tiếng nhờ ngoại hình trẻ trung so với tuổi thật của mình mà còn nhờ vòng 1 lớn bất thường.

Mặc dù chỉ có chiều cao 1m58 nhưng Miki lại sở hữu thân hình khá mập mạp, tỷ lệ thuận với bộ ngực "khủng" cup P. 

Trong khi nhiều người vẫn lầm tưởng rằng, bộ ngực của Miki là một sản phẩm của phẫu thuật thẩm mỹ nhưng cô khẳng định, vòng 1 của cô hoàn toàn là tự nhiên.

2. Người đàn ông kỳ quặc hẹn hò với bạn gái hình nộm

Anh Mori đang ăn cùng bạn gái - cô người nộm Lisako.

Showta Mori, một nhà phát minh và nghệ sĩ biểu diễn người Nhật, đã tạo ra cô "người yêu" hình nộm có tên Lisako từ những chai nhựa vứt đi. Trong một đoạn video trên Youtube, Mori đã cho thấy quá trình anh tạo ra hình nộm và cả cuộc hẹn hò kỳ quặc với Lisako.

Sau khi cùng nhau ăn mỳ ống, anh Mori và cô người yêu hình nộm Lisako cùng nhau làm bài trắc nghiệm tâm lý về độ thấu hiểu nhau. Tiếp đó, họ cùng nhau đi chơi bằng xe ô tô.

Buổi hẹn hò của cặp đôi kỳ lạ cũng lãng mạn như các đôi tình nhân khác. Họ cùng đi bộ, cùng nhau ăn các món ăn địa phương. Tuy nhiên, buổi hẹn hò của Mori và Lisako đã bị gián đoạn khi cảnh sát thấy nghi ngờ và đưa Mori đi thẩm vấn.

3. Đi khám dạ dày, người đàn ông phát hiện mình là phụ nữ

Ông Chen không hề hay biết mình mang nhiễm sắc thể nữ trong cơ thể (ảnh minh họa).

Mới đây, ông Chen (44 tuổi) đã đến bệnh viện Nhân dân số 1 ở Vĩnh Khang, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc để khám vì đau dạ dày và đi tiểu ra máu. Sau khi chụp CT, các bác sĩ đã choáng váng khi phát hiện ra ông Chen có cả tử cung và buồng trứng.

Bác sĩ Zhao cho biết đã loại bỏ khối u thượng thận lành tính khiến ông Chen khó chịu ở vùng bụng. Tuy nhiên, xét nghiệm nhiễm sắc thể khẳng định ông Chen là phụ nữ và máu trong nước tiểu của ông chính là kinh nguyệt. Các bác sĩ còn cho biết ông Chen không có yết hầu, không có râu và dương vật bị biến dạng. Tình trạng của ông Chen gây ra bởi hội chứng tuyến thượng thận sinh dục (Adrenogenital syndrome) - căn bệnh rối loạn tổng hợp hormon vỏ thượng thận, ảnh hưởng đến sự phát triển của cơ quan sinh dục.

Tuy nhiên, ông Chen đã kết hôn 10 năm và suốt thời gian đó, vợ chồng ông không gặp rắc rối gì khi quan hệ t*ình d*ục.

Related

giai-tri 7986477815036025154

Like Fanpage để cập nhật

MUA MASS FACEBOOK ADS

Hỗ trợ bán hàng

ĐỐI TÁC

Chơi game duoi hinh bat chu online trên mạng Dang nhap Facebook Những bài hay nên xem: Hướng dẫn dang ky yahoo, nếu bạn cần lập Gmail nên xem bài hướng dẫn dang nhap gmail hoặc dang ky gmail. Nếu bạn cần đăng ký Facebook nên tham khảo bài đăng dang ky facebook, nếu không vào được Facebook thì xem dang nhap facebook Chơi game thoi tranggame line. Giải trí http://www.face.edu.vn/
item