Chuyện tình của KelVin Khánh và Khởi My

quang cao here

Cả hai đã có những shoot hình siêu dễ thương tại studio hôm qua. Sau đây là những chia sẻ cực thú vị về chuyện tình KelVin Khánh và Khởi My.

Chiều qua (16/7), “cặp đôi tin đồn” Khởi My và KelVin Khánh đã có buổi chụp hình tại môt studio trong Sài Gòn. Mặc dù thời tiết lúc này khá oi bức, đặc biệt là những buổi trưa nắng nóng, thế nhưng cả hai đều tranh thủ đến khá sớm và chuẩn bị tinh thần , sẵn sàng cho những shoot hình đẹp mắt như không kém phần tinh nghịch và cũng lãng mạn, tình cảm không kém.

Tranh thủ lúc giải lao giữa giờ, Yeah1 đã kịp “bắt cóc” cô và cậu để có những phút trò chuyện nhanh cùng cả hai. Hãy theo chân chúng tôi để biết thêm chi tiết nhé!

Chào Khởi My, dường như đây là lần chụp ảnh couple đầu tiên sau khi bạn trở về từ chuyến lưu diễn ở Nhật phải không?

Xin chào đọc giả Yeah1, thật sự đây là bộ ảnh giữa Khởi My và KelVin Khánh mới nhất sau chuyến đi từ Nhật trở về. Như các bạn đã thấy là mọi người ở đây đang cật lực làm việc để có thể cho ra những bức hình đẹp nhất. Khởi My hi vọng là các bạn sẽ cảm thấy thích bộ hình này, cũng như là không quên ủng hộ cho My và Khánh.

Trong thời gian vừa qua tin đồn về chuyen tinh KelVin Khanh va Khoi My, khi hàng loạt những bức ảnh thân mật, dễ thương của bạn và KelVin Khánh được chia sẻ trên trang facebook cá nhân của “ông bầu” Minh Tuấn thì đã nhận được không ít sự thích thú từ khán giả. Họ luôn hi vọng cả hai sẽ trở thành một đôi thực sự. Cảm nghĩ của bạn lúc này thế nào?

Thật ra thì cuộc sống của My cũng bị xáo trộn một chút từ sau những hình ảnh đó, do là có nhiều lí do lắm. Chẳng hạn như theo cá nhân Khởi My thấy thì thường những cặp đôi trong showbiz sẽ không được ủng hộ. Nhưng mà với My và Khánh thì có một xíu điểm khác là các bạn rất là thích cả hai trở thành một cặp. Cái đó cũng vừa là niềm vui vừa là áp lực. Vì một số bạn nói rằng nếu anh chị mà không trở thành một đôi thì họ sẽ không yêu thích Khởi My hay Khánh nữa. Điều này khiến My cũng rất là áp lực.

Thực hư mối quan hệ của KelVin Khánh và Khởi My

Áp lực đó là về công việc hay là về riêng bản thân của My?

(Cười) Thật ra đã gọi là áp lực thì là tất cả mọi thứ luôn. Vì My nghĩ tình yêu mà, mình đâu có nói trước được điều gì đâu. Vả lại cả My và Khánh đều chưa có người yêu. Trước mắt cả hai đều tập trung cho sự nghiệp và cố gắng cho ra đời những sản phẩm âm nhạc chất lượng trước đã. My hi vọng mọi người sẽ luôn ủng hộ cho cả hai trên con đường sự nghiệp sắp tới.

KelVin Khánh là một anh chàng thế nào đối với cá nhân Khởi My?

Khánh là một người rất là vui tính, dễ thương và hài hước. Đặc biệt thì Khánh cũng rất là..ga-lăng đó nha!
Vậy mẫu người đàn ông mà My cảm thấy bị “xiêu lòng” phải chăng cũng phải có những tố chất trên?
(Cười) Nói về mẫu người lí tưởng thì My không dám đặt tiêu chuẩn cao quá đâu. My chỉ hi vọng người đàn ông của My phải biết quan tâm, lo lắng, chung thủy và đặc biệt là phải vui tính, không được hay cáu, hay giận đâu.  Hơn nữa là phải biết vị tha vì thật sự My rất dễ làm người khác giận. Điều quan trọng nhất là phải yêu thương cả người phụ nữ quan trọng nhất cuộc đời My chính là mẹ.

Khánh thì sao, bạn nhận xét thế nào về “người yêu tin đồn” của mình?

Khởi My là một cô gái rất là vui tính, dễ thương, hòa đồng, giỏi và..ngoan nữa. Vì Khánh và My đã khá thân thiết nên nếu kể tính tốt của My thì chắc là nhiều vô số kể luôn!(bẽn lẽn)

Cả hai thường xuyên đi cùng nhau mà còn có những cử chỉ khá thân mật, đặc biệt là ở chuyến đi Nhật vừa qua. Những lúc như vậy thì Má Năm (tên gọi thân mật của mẹ Khởi My) có nói gì không?

(Cười lớn) Khi mà My và Khánh có những cử chỉ thân mật thì má Năm chỉ thường…”liếc” thôi chứ không có nói gì hết trơn đó! (Cười). Đùa một chút thôi nhưng má Năm rất chu đáo nên thường xuyên phải lo lắng, quan tâm cho hai đứa. Nhiều lúc Khánh với My hơi “ham chơi” nên thường bị má Năm nhắc chừng để tập trung làm việc hơn nữa.

Sau Gửi cho anh và Người yêu cũ, dự định tiếp theo của cả hai là gì?

Trong tương lai cả My và Khánh đều sẽ tiếp tục có những sản phẩm âm nhạc chung, nhưng cho phép hai đứa được giữ bí mật một chút vì đây là một dự án cần được đầu tư một cách chỉnh chu và hoàn thiện nhất thì mới có thể cho ra đời. Khánh hi vọng rằng khán giả sẽ luôn ủng hộ My và Khánh trong thời gian sắp tới cũng như cả hai sẽ luôn nỗ lực hết mình trên con đường mà mình đã chọn.

Cám ơn Khởi My và KelVin Khánh rất nhiều vì những chia sẻ thú vị này! Chúc hai bạn luôn thành công nhé!

Một số hình ảnh hậu trường của cặp đôi trong buổi chụp ảnh chiều qua:

 Thực hư mối quan hệ của KelVin Khánh và Khởi My
Khởi My “chọc ghẹo” bằng cách nhéo má KelVin khiến anh chàng không kịp trở tay, chỉ biết “thừ người” ra “chịu trận”

Thực hư mối quan hệ của KelVin Khánh và Khởi My
Cả hai khiến fan “đứng ngồi không yên” với những bức ảnh thân thiết thế này đấy nhé!

Thực hư mối quan hệ của KelVin Khánh và Khởi My
Chuyen tinh KelVin Khanh va Khoi My

Thực hư mối quan hệ của KelVin Khánh và Khởi My
Sau đó nở nụ cười tươi như hoa bên cạnh “bạn trai tin đồn”



Thực hư mối quan hệ của KelVin Khánh và Khởi My
Thực hư mối quan hệ của KelVin Khánh và Khởi My
Ôi, họ quả thật rất xứng đôi chứ nhỉ?


Thực hư mối quan hệ của KelVin Khánh và Khởi My
Đừng quên cập nhật Yeah1 để xem trọn bộ hình cực đáng yêu của chuyen tinh KelVin Khanh va Khoi My trong vài ngày tới nhé!

Related

sao 4929237421082183425

Like Fanpage để cập nhật

MUA MASS FACEBOOK ADS

Hỗ trợ bán hàng

ĐỐI TÁC

Chơi game duoi hinh bat chu online trên mạng Dang nhap Facebook Những bài hay nên xem: Hướng dẫn dang ky yahoo, nếu bạn cần lập Gmail nên xem bài hướng dẫn dang nhap gmail hoặc dang ky gmail. Nếu bạn cần đăng ký Facebook nên tham khảo bài đăng dang ky facebook, nếu không vào được Facebook thì xem dang nhap facebook Chơi game thoi tranggame line. Giải trí http://www.face.edu.vn/
item