Các kiểu tóc ngắn siêu đẹp của ca sĩ Minh Hằng

quang cao here
Kiểu tóc ngắn đẹp đang là mốt của mùa hè 2014, điển hình cho kiểu tóc này chính là nữ ca sĩ Minh Hằng, được biết đến từ lâu với phong cách thời trang sành điệu và giọng trong trẻo nổi bật. Minh Hằng rất thông minh trong việc kết hợp trang phục và mái tóc của mình, cô đã rất thành công với nhiều kiểu tóc đa dạng, lúc cá tính, lúc dịu dàng, có lúc lại bí ẩn. Nhưng nhắc tới Minh Hằng thì không thể không nhớ đến kiểu tóc ngắn đặc trưng của cô, đây cũng là kiểu tóc để lại dấu ấn nhiều nhất trong lòng người hâm mộ. Hôm nay www.dangnhapdangky.com  sẽ giới thiệu các kiểu tóc ngắn đẹp của ca sĩ Minh Hằng cho hè 2014 để quý vị có thể tham khảo và áp dụng cho mình. Cùng xem nhé!

Giới thiệu các kiểu tóc ngắn đẹp của ca sĩ Minh Hằng cho hè 2014 phần 2 

Giới thiệu các kiểu tóc ngắn đẹp của ca sĩ Minh Hằng cho hè 2014 phần 2

Minh Hằng là một trong số ít nghệ sĩ gặt hái được thành công ở cả hai lĩnh vực phim ảnh và ca hát. Cô còn rất đắt show quảng cáo khi trở thành gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu.

Giới thiệu các kiểu tóc ngắn đẹp của ca sĩ Minh Hằng cho hè 2014 phần 3
Giới thiệu các kiểu tóc ngắn đẹp của ca sĩ Minh Hằng cho hè 2014 phần 4
Giới thiệu các kiểu tóc ngắn đẹp của ca sĩ Minh Hằng cho hè 2014 phần 5
Giới thiệu các kiểu tóc ngắn đẹp của ca sĩ Minh Hằng cho hè 2014 phần 6

Sở thích của cô là để tóc ngắn đẹp gây sự chú ý mọi người.

Năm qua, “Béo Heo” dành toàn bộ tâm huyết cho phim “Vừa đi vừa khóc” nên hạn chế xuất hiện trên các sân khấu ca nhạc. Tuy nhiên, sau khi hoàn thành tác phẩm, cô đã trở lại với âm nhạc.

Related

sao 6556839528465635901

Like Fanpage để cập nhật

MUA MASS FACEBOOK ADS

Hỗ trợ bán hàng

ĐỐI TÁC

Chơi game duoi hinh bat chu online trên mạng Dang nhap Facebook Những bài hay nên xem: Hướng dẫn dang ky yahoo, nếu bạn cần lập Gmail nên xem bài hướng dẫn dang nhap gmail hoặc dang ky gmail. Nếu bạn cần đăng ký Facebook nên tham khảo bài đăng dang ky facebook, nếu không vào được Facebook thì xem dang nhap facebook Chơi game thoi tranggame line. Giải trí http://www.face.edu.vn/
item